" "
ข่าวบอล

เลวาน เผย ตัวเองรู้สึกปลาบปลื้มคำกล่าว เมสซี่

เลวานดอฟสกี้ ยืนยัน ปลาบปลื้มคำพูดของ เมสซี่ ในงานมอบรางวัลบัลลงดอร์

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นักล่าตาข่ายของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเมืองเบียร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเองรู้สึกปลาบปลื้มกับคำพูดของดาวยิงปารีส อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ เป็นอย่างมาก จากคำพูดที่ว่า ตนนั้นสมควรจะได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ของปีที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมานั้น ผู้จัดงานมอบรางวัลบัลลงดอร์ ได้ตัดสินใจยกเลิกงานในปีนั้นไปเนื่องจาก มีการแพร่กระจายของเชื้อโควิดอย่างหนัก ส่งผลต่อวงการฟุตบอลอย่างหนักทำให้ไม่เหมาะที่จะลงคะแนนว่านักเตะคนไหนคู่ควรจะรับรางวัลในปีนั้น ก่อนหน้าที่จะไม่มีการประกาศรางวัลในครั้งนั้น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ถูกตั้งให้เป็นนักเตะที่มีโอกาสคว้ารางวัลในปีนั้นมากที่สุด

จากผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเจ้าตัวในปีดังกล่าว สำหรับ ในซีซั่น 2020/2021 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ก็ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องทำให้ถูกมองว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับรางวัลในปี 2021 ไปครอง แต่ว่ารางวัลดังกล่าวถูกยกให้เป็นของ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งนักเตะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลที่ผ่านมา และร่วมคว้าแชมป์กับทีมชาติอาร์เจนตินาอีกหลายรายการด้วยกัน ซึ่ง เมสซี่ ได้กล่าวตอนรับรางวัลว่า เลวานดอฟสกี้ เหมาะสมที่จะได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมา พร้อมกับพูดว่าควรจะมอบรางวัลของปีที่ผ่านมาให้กับเขา

หลังจากนั้น ดาวยิงบาเยิร์น ได้ออกมาพูดกับสื่อถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งสื่อบางสำนักได้เอาคำพูดบางคำของ เลวานดอฟสกี้ ไปสร้างกระแสว่า เจ้าตัวคิดว่าคำพูดของ เมสซี่ เป็นเพียงคำกล่าวแบบลอยๆ ที่ไม่มีค่าอะไร ส่งผลให้ เลวานดอฟสกี้ ต้องออกมาแก้ข่าวว่า ทุกคนได้ตีความหมายผิดเพี้ยนกันไปเอง โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเองชื่นชอบกับคำพูดของ ลิโอเนล เมสซี่ มากๆ โดยได้กล่าวว่า “เมสซี่ พูดได้ซาบซึ้งใจมาก มันไม่ใช่คำกล่าวลอยๆ ผมได้คุยกับ เมสซี่ แค่เพียงนิดเดียวเนื่องจากภาษาสเปนของผมมันไม่ค่อยดีนัก ซึ่งผมได้คุยกับ เอ็มบัปเป้ แล้วเขาก็ไปแปลให้ เมสซี่ ฟังอีกที” เลวานดอฟสกี้ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment