" "

เราคือทีม! “เซอร์เด็จ” ลั่นการท่าเรือยุคมาดามแป้งไม่มีแข้งหน้าใหม่-เก่า

หลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ ศบค. ประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 4 เนื่องจากวิกฤติโควิด-19 ดีขึ้นตามลำดับ หลังไม่มีผู้ติดเชื้อในประเทศมาถึง 25 วันติดต่อกัน ทำให้ การท่าเรือ เอฟซี ลงซ้อมแบบปิดอย่างต่อเนื่องที่สนามแพท สเตเดี้ยม เป็นสัปดาห์ที่สอง

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ มีการตรวจคัดกรองนักเตะและทีมงานทุกรายก่อนเข้าสู่สนาม นอกจากนั้นยังมีการแบ่งกลุ่มการฝึกซ้อม เพื่อลดการสัมผัสและการใกล้ชิดของนักเตะทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

ด้าน “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ กุนซือการท่าเรือ เอฟซี เผยถึงการฝึกซ้อมในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาว่า “การฝึกซ้อมทุกครั้งเต็มไปด้วยความคึกคักและกระตือรือร้น การท่าเรือยุคมาดามแป้ง ไม่มีคำว่าแข้งหน้าใหม่ หรือหน้าเก่า เพราะเราคือทีม ฟุตบอลคือการเล่นเป็นทีม ซึ่งนักเตะทุกคนต่างมุ่งมั่นในหน้าที่ของตนเองทั้งการซ้อมในสนามและนอกสนามเพื่อพัฒนาฟอร์มให้ดีที่สุด”

“โดยรวมแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ตอนนี้ทีมเรามีนักเตะให้เลือกใช้งาน ไม่ได้มีแค่ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่ดีที่สุด แต่เรามีนักเตะ ทีมงาน และทุกคนที่รวมใจและมีทีมเวิร์คที่ดีที่สุด เราเชื่อใจกันและมีเป้าหมายเดียว”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีก นัดที่ 5 การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดบ้านพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 12 หรือ 13 กันยายน 2563

.

.

อ่านข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอล ใหม่สด ทุกวัน

ข่าวก่อนหน้า :: “บิ๊กบอล” คอนเฟิร์ม! “ฉลามชล” คัมแบ็คซ้อมมื้อแรก 30 มิ.ย.นี้

@footballmoment