" "
ข่าวบอล

เมสซี่ กล่าวคำอำลา พร้อมอวยพร อเกวโร่

ลิโอเนล เมสซี่ โพสต์อำลาเพื่อนรัก พร้อมอวยพรให้กับ อเกวโร่ ในวันแขวนสตั๊ด

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมากประสบการณ์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพื่อนร่วมทีมชาติอาร์เจนติน่าของ อเกวโร่ ได้ออกมาโพสต์อำลาเพื่อนรักอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ซึ่งได้ทำการประกาศเลิกอาชีพฟุตบอลอย่างเป็นทางการ เนื่องจากปัญหาทางด้านสุขภาพในเรื่องของหัวใจ ทั้งนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ได้ออกมาแถลงการณ์เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมทั้งน้ำตา ถึงเรื่องสำคัญที่ต้องจากอาชีพนักเตะ ปัญหาที่เกิดกับการทำงานของหัวใจ

สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่ามาพร้อมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ เคยร่วมกันคว้าความสำเร็จมากมาย อย่าง รางวัลเหรียญทองโอลิมปิก ในปี 2008 ผ่านเข้าชิงฟุตบอลโลกในปี 2014 และล่าสุด แชมป์โคปา อเมริกา เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ เมสซี่ ได้เผยความรู้สึกออกมาว่า

“ตลอดอาชีพนักฟุตบอลที่เดินทางมาร่วมกันกับ อเกวโร่ พวกเราผ่านช่วงเวลาที่ดีมาด้วยกัน และในช่วงที่เลวร้ายมาด้วยกัน ทั้งหมดนี้มันทำให้ ผมกับอเกวโร่ สนิทกันมากขึ้น และทุกคนจะใช้ชีวิตนอกสนามด้วยกันต่อไป ยินดีมากที่ได้ร่วมคว้าแชมป์โคปา อเมริกา ที่ผ่านมา ตอนนี้รู้สึกเจ็บปวดมากที่ได้มาเจอนายไม่ได้ทำในสิ่งที่รักเนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวนาย ต่อไปนายจะมีความสุขแน่นอน ทุกคนในทีมจะเคียงข้างนายเสมอ ให้นายเจอสิ่งดีๆกับเส้นทางใหม่” เมสซี่ เผยผ่านอินสตาแกรม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment