" "
ข่าวบอล

เปแอสเช หมายหัว เลวาน หากพลาด ฮาแลนด์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เล็งเป้า เลวานดอฟสกี้ ถ้าพลาดคว้าตัว ฮาแลนด์

สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีความเป็นไปได้สูงว่าจะเสียดาวยิงของทีมอย่าง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ออกจาสโมสรไปในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้ หลังจากที่แข้งดาวยิงชาวฝรั่งเศสยังไม่ยอมจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ที่ใกล้จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ซึ่งคาดว่านักเตะต้องการที่จะทำให้สโมสรยอมปล่อยตัวออกไปในช่วงตลาดต้นปีหน้าดีกว่าเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัว

ซึ่งก่อนหน้านี้สื่อได้ ตีข่าวว่า สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้วางแผนคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ เข้ามาร่วมทีมเสริมคมถ้าหากสโมสรต้องเสีย เอ็มบับเป้ ออกจากทีมไป แต่ก็มีความเป็นไปสูงเช่นกันที่จะพลาดคว้าตัว ดาวยิงของเสือเหลืองรายนี้ มาร่วมทีม เพราะว่านักเตะตกเป็นเป้าจากหลายทีมดังทั่วยุโรป ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปเสริมทัพเช่นเดียวกัน

โดยล่าสุดสื่อดังของเมืองน้ำหอม ได้เปิดเผยว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ถูกเล็งเป็นเป้าหมายใหม่สำหรับคว้าตัวเข้าร่วมทีมเสริมกำลังในแนวรุกจาก สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หากว่า เปแอสเช ไม่สามารถคว้าตัว ฮาแลนด์ มาเสริมทัพได้สำเร็จ ถึงแม้ว่า เลวานดอฟสกี้ จะมีอายุถึง 33 ปี แล้วก็ตาม แต่นักเตะยังทำผลงานได้อยากยอดเยี่ยม โดยฤดูกาลล่าสุดนี้ ยิงไปแล้ว 15 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด ในเกมล่าสุดยิงคนเดียว 2 ลูก ในนัดที่ สโมสร บาเยิร์น มิวนิค ไปถล่ม สโมสร เลเวอร์คูเซ่น ถึงถิ่น ด้วยสกอร์ 5-1 สำหรับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงสนามให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วทั้งหมด 340 นัด ยิงไป 309 ประตู แถมด้วย 66 แอสซิสต์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment