" "
ข่าวบอล

เปิดตัว 4 แข้งที่ เทนฮาก เล็งดึงมาร่วมทีมฤดูกาลหน้า

กุนซือแมนยู เปิดรายชื่อ 4 นักเตะ ที่จะดึงเข้าทัพ 

เอริค เทน ฮาก กับการทำงานร่วมกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเกมการแข่งขันประจำเวทีพรีเมียร์ลีก กับการพาทีมจบท็อป 4 พร้อมคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของฤดูกาลต่อไปได้ และยังสามารถพาทีมผีแดง คว้าแชมป์คาราบาว คัพ ก่อนจะมีโอกาสในการส่งทีมไปลุ้นแชมป์เอฟเอ คัพได้ในการชิงดำกับ แมนซิตี้ อีกด้วย 

สำหรับการเข้ามาทำงานของ กุนซือเทนฮาก หลังจากที่สามารถปรับตัวเข้ากับทีผีแดงได้แล้ว สามารถนำพาทีมก้าวสู่ยุคแห่งการทวงความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง ซึ่งกุนซือชาวดัตช์ เตรียมแผนการครั้งใหญ่ โดยการเตรียมปรับกองกำลังของทีมยกชุด พร้อมล็อกเป้านักเตะที่สนใจดึงตัวมาร่วมทีมเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีทั้งสิ้น 4 รายด้วยกันคือ 

สื่อ ข่าวพรีเมียร์ลีกวันนี้ รายงานว่า ตำแหน่งกองหน้าของแมนยูที่เทนฮาก อยากได้มาร่วมทีมด้วย คือ แฮร์รี่เคน หัวหอกจอมถล่มประตูจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังจากสถิติฤดูกาลที่ผ่านมา เคนตะบันไปได้ถึง 30 ประตู อีกทั้งตำแหน่งของผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เด เคอา ไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร เทนฮากจึงต้องมองหามือกาวคนใหม่มาแทน นั่นก็คือ ดีโอโก้ คอสต้า 

สำหรับทางด้านของตำแหน่งแบ็กขวาที่มีอยู่อย่าง ดีโอโก้ ดาโลต์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า แต่กุนซือ เทน ฮาก ไม่พอใจ อยากได้ตัวของ เฌเรมี่ ฟริมปง จากสโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ส่วนทางด้านของแนวรุก เทนฮากมีการมองนักเตะเพิ่มคือ เมสัน เมาท์ มาจากทีมสิงโตน้ำเงินคราม

โดยกุนซือดังได้วางแผนเอาไว้ หากได้ตัวของเมาท์มาร่วมทีมจะให้จับคู่กับกาเซมีโร่ และ เอริคเซ่นฉะนั้นในตำแหน่งกองหน้าจะมีการปรับเพียงเล็กน้อย เพื่อ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะมีอิสระในการเล่นอย่างเต็มที่นั่นเอง ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทใหม่

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> ข่าวบอล

@footballmoment