" "
ข่าวบอล

เนวิน มั่นใจ บุรีรัมย์ ไม่กระทบแม้เงินสนับสนุนลดลง 

เนวิน เชื่อ ปราสาทสายฟ้า ยังอยู่ได้แม้งบสนับสนุนจะน้อยลง

เนวิน ชิดชอบ บอร์ดบริหารของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาให้ข่าวเรื่องของเวทีไทยลีก อาจจะมีการจ่ายเงินทุนในการสนับสนุนลดลง หลังถูกทางด้านของ อีสาน ยูไนเต็ด ยื่นฟ้องอายัดบัญชี เนื่องจากไม่สามารถชำระหนี้จำนวน 30 ล้านบาทได้ ซึ่งเรื่องนี้บรรดาพนักงานและนักเตะภายในสโมสรได้รับผลกระทบ จากการอายัติบัญชีนั้น สำหรับสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงมีความเชื่อมั่นในตัวของสมาคมฟุตบอลอยู่

แม้ในเรื่องของเงินทุนที่จะมีมาเพื่อสนับสนุนทางทีมปราสาทสายฟ้า อาจจะลดน้อยลงบ้าง หากแต่ทางด้านของ เนวิน ชิดชอบยังคงเชื่อมั่นในแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนทีมปราสาทสายฟ้า มาอย่างต่อเนื่อง กับเหตุการณ์ต่างๆที่เรียกได้ว่า เป็นเคราะห์ซ้ำกรรมซัด สำหรับการถูกอายัติบัญชีนั้นทางผู้บริหารทีมเนวิน ชิดชอบ ยังคงเชื่อมั่นว่าแม้จะถูกอายัดบัญชี นักเตะและผู้ทำงานร่วมสโมสรอาจจะได้รับผลกระทบไปบ้าง

แต่คาดว่าแฟนบอลยังคงให้การสนับสนุนทางทีมฟุตบอลของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และจะทำให้ทีมเดินหน้าไปได้แม้จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น โดยทางด้านของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำการพึ่งพาการสนับสนุนจากส่วนอื่นๆ และเชื่อว่า ทีมปราสาทสายฟ้า จะสามารถยืนได้ด้วยตัวเองและสามารถพาทีมไปสู่ชัยชนะ อย่างที่หวังได้อย่างแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment