" "
ข่าวบอล

เดอยอง กลับลำอยากย้ายซบ แมนยู

ไม่อยู่แล้ว เดอ ยอง อยากโยกไปเล่นถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

แฟรงกี้ เดอ ยอง ห้องเครื่องฝีเท้าแกร่งของสโมสร บาร์เซโลนา มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัวกำลังต้องการที่จะย้ายออกจากสโมสรเจ้าบุญทุ่ม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เพื่อหันไปซบสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเดอ ยอง นักเตะสายเลือดเนเธอร์แลนด์ วัย 25 ปี เคยตกเป็นข่าวกับผีแดงมาแล้ว เมื่อช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่แล้ว ซึ่งมีการไล่ล่าตัวเขากันอย่างดุเดือด

ซึ่งในช่วงนั้นว่ากันว่าเขาเป็นที่หมายตาอันดับต้นๆของ เอริค เทน ฮาก เลยก็ว่าได้ แต่สุดท้ายเดอ ยอง เลือกที่จะอยู่ต่อกับบาร์เซโลน่า จนกระทั่งมาถึงปัจจุบัน ที่มีข่าวหลุดรอดออกมาว่า ดูเหมือนท่าทีของเดอ ยอง กับบาร์เซโลน่านั้น จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ถึงขั้นว่า เดอ ยอง ได้โทรไปหากุนซือที่เคยได้ร่วมทีมกัน ในตอนที่เขายังค้าแข้งอยู่ที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม นั่นก็คือ เทน ฮาก

โดยได้มีการพูดคุยว่าต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเมื่อเหตุการณ์ดังกล่าว มีข่าวเล็ดลอดออกไป ทำให้ชาบี เอร์นันเดซ เจ้าบุญทุม โกรธและหัวเสียเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการคุยเรื่องนี้กันแล้ว แต่เดอ ยอง ได้ปฏิเสธที่จะย้ายออกจากทีม ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่สโมสรจะสามารถทำรายได้จากการขายนัดเตะได้มหาศาล และยังเป็นช่วงที่ต้องการรายได้จากการขายนักเตะเป็นอย่างมากอีกด้วย 

ซึ่งดูเหมือนว่า หากเดอ ยอง ย้ายไปแมนยูได้จริง น่าจะมีส่วนช่วนทีมได้มากเลยทีเดียว อีกทั้งตอนนี้แมนยูเอง ก็เริ่มกลับมามีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นจนสามารถรั้งอันดับที่ 4 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment