" "
ข่าวบอล

เบ็คแฮม สนใจเทคโอเวอร์ แมนยู

เบ็คแฮม เอาจริง เตรียมเทคโอเวอร์ ทีมปีศาจแดง

เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งในตำนานของทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และยังเป็นดาวเตะของทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศเตรียมพร้อม ที่จะรวมกลุ่มนายทุน เพื่อเทคโอเวอร์ทีมแมนยู ออกจากตระกูลเกลเซอร์ ที่เพิ่งประกาศขายทีมไปแบบสดๆร้อนๆ หลังจากเป็นเจ้าของแมนยูมากว่า 17 ปี ประกาศขายสโมสรเพื่อให้มีคนรุ่นใหม่ได้เข้ามาบริหาร ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า เบ็คแฮม ได้มีการเจรจากับนายทุนกลุ่มใหม่

เพื่อหวังที่จะเข้าเทคโอเวอร์ทีมปีศาจแดงแล้ว หลังจากมีการประกาศการขายทีมดังกล่าว ก็ได้มีมหาเศรษฐีได้ออกมาประกาศเจตจำนง ที่ต้องการเข้ามาบริหารทีมแมนยูหลายคนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเมืองผู้ดี จะเป็นกลุ่มมหาเศรษฐีจากนครดูไบ ที่มีความต้องการเป็นเจ้าของทีมเช่นกัน โดยตระกูลเกลเซอร์ พร้อมรับฟังเงื่อนไขของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของแมนยู ไม่ว่าจะเป็นการขายหุ้น

หรือจะเป็นการร่วมมือกัน ไปจนถึงการขายทีมแบบเต็มตัว ทางด้านเดวิด เบ็คแฮมนั้น ลำพังแต่เขาคงไม่มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะสามารถมีสโมสรได้ แต่เขาสามารถผลึกกลุ่มนายทุนเข้าร่วมมือ ให้เขาไปหนึ่งในนายทุนกลุ่มนั้นได้ เบ็คแฮมได้ออกมาประกาศว่า พร้อมร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทุกคนที่ต้องการเป็นเจ้าของ พร้อมจับมือกันสร้างความสำเร็จให้แมนยูอีกครั้ง ตอนนี้ก็มีนายทุนหลายกลุ่ม ติดต่อเดวิด เบ็คแฮมเข้าไป

แต่ยังไม่ได้มีการเจรจาที่มีความคืบหน้าใดๆ อย่างไรก็ดี ต้องมาลุ้นกันต่อว่า เบ็คแฮม อดีตตำนานทีมปีศาจแดง จะเจรจาสำเร็จ แล้วได้เข้าไปเป็นหนึ่งในเจ้าของทีมสโมสรยักา์ใหญ่อย่างทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment