" "

‘เซเตียน’ มั่น ‘เมสซี่’ ฟิตพร้อมลงฟาดแข้งชาวเกาะเสาร์นี้

เมสซี่ มีอาการเจ็บต้นขาในสัปดาห์ที่แล้วทำให้เขาพลาดการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมไป 2 หน จนเกิดความกังวลกันว่าอาจจะพลาดการกลับมาลงสนามนัดแรกในวันเสาร์นี้

อย่างไรก็ตามดาวเตะชาวอาร์เจนติน่ากลับมาซ้อมเต็มสูบได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา และ เซเตียน เชื่อว่าเขาจะพร้อมสำหรับการลงเล่นในนัดเจอ “ชาวเกาะ”

“เราไม่เคยกังขาเลยว่า เมสซี่ จะพร้อมเจอ มาญอร์ก้า รึเปล่า เขาสบายดี เขามีปัญหาเล็กน้อยแต่คนอื่นก็มีปัญหาเหมือนกันเพราะหยุดไปนาน เขาหยุดซ้อมเพื่อป้องกันไว้ก่อน” เซเตียน เผยกับ Cadena COPE

“ถ้าเราให้นักเตะเสี่ยงโดยไม่จำเป็น พวกเขาอาจจะลงเอยที่ต้องพักไป 2 สัปดาห์และนั่นหมายความว่าจะพลาดการลงสนาม 4 จาก 11 เกมที่เหลืออยู่”

พอพ้นจากเกมเจอ มาญอร์ก้า แล้ว บาร์ซ่า ก็เปิดบ้านจะพบกับ เลกาเนส ก่อนจะต่อด้วยการไปเยือน เซบีญ่า และกลับมาเฝ้ารังเหย้าเจอ แอธเลติก บิลเบา อีกที

นอกเหนือจากเรื่องความฟิตของ เมสซี่ แล้ว เซเตียน จะได้ หลุยส์ ซัวเรซ ให้พร้อมสำหรับการเลือกใช้งานอีกครั้งนึง

เซเตียน ยังไม่มีโอกาสได้ใช้งานหัวหอกชาวอุรุกวัยเลยเพราะโดนอาการเจ็บที่หัวเข่าเล่นงาน แต่ก็ไม่น่าจะให้เขาเล่นเต็ม 90 นาทีในสุดสัปดาห์นี้

เมื่อถามว่า ซัวเรซ จะพร้อมหรือไม่, เซเตียน ตอบว่า “เป็นสิ่งที่ต้องคุยกันน่ะ ผมมั่นใจว่าเขาพร้อมนะแต่อาจจะไวไปหน่อยที่ให้เขาเล่นเต็มเกม”

“เขาทำได้ดีมาก แต่เราต้องเลี่ยงจากการทำให้เขาเจอความเสี่ยง”

“แต่ไม่ใช่แค่ ซัวเรซ หรอก ทุกคนกลับมาฟิตพร้อมยกเว้น อุมติตี้ พวกเขาอยู่ในสภาพสดกว่าเมื่อเดือนมีนาคมอีก ทุกคนตื่นเต้นที่จะได้กลับมาลงสนามหลังพักไป 3 เดือน”

.

.

อ่านข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :: ข่าวฟุตบอล ใหม่สด ทุกวัน

ข่าวก่อนหน้า :: ปืนเน้นความสำคัญต่อสัญญาใหม่ “โอบาเมยอง” เหนือการเสริมทัพ

@footballmoment