" "
ข่าวบอล

เชฟเชนโก้ แอบเล็ง สองนักเตะลีกอังกฤษมาเสริมทัพ

กุนซือใหม่ เจนัว เชฟเชนโก้ หวังสอยสองนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเข้าทีมเสริมแกร่ง

สื่อข่าวประเทศอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า กุนซือใหม่ของสโมสร เจนัว อย่าง อังเดร เชฟเชนโก้ แอบเล็งคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มิดฟิลด์ของสโมสร เชลซี กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มิดฟิลด์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม อังเดร เชฟเชนโก้ ได้เข้ามาเป็นกุนซือคุมสโมสร เจนัว เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ทางสโมสร เจนัว ได้ทำการปลด ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ ออกจากเก้าอี้กุนซือของทีม

หลังจากที่เขาทำผลงานได้ไม่ดีทำให้ เจนัว รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง เซเรีย อา อิตาลี ในซีซั่นนี้ ซึ่งชนะได้แค่เพียงหนึ่งนัดเท่านั้น สื่อได้ระบุว่า อังเดร เชฟเชนโก้ มีแผนที่จะเสริมนักเตะรายใหม่เข้าทีมในช่วงตลาดต้นปีที่จะถึงนี้ด้วยการคว้าตัวสองแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง คริสเตียน พูลิซิช กับ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ มาเสริมทัพช่วยทีมลุยลีกเพื่อให้รอดตกชั้นในซีซั่นนี้

สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงให้กับสโมสร เชลซี แต่ทว่าในทีมมีแนวรุกให้เลือกใช้อยู่มากมายทำให้นักเตะ ได้รับโอกาสลงสนามน้อยลง ส่วนทาง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ได้รับโอกาสให้ลงสนามใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ไปแค่เพียง 56 นาทีเท่านั้น แต่อาจจะเจรจาไม่ยากนักเพราะว่าทั้งคู่ได้เคยร่วมงานกันมาแล้วในทีมชาติ สำหรับสองนักเตะพรีเมียร์ลีก สัญญาของทั้งคู่นั้นจะหมดลงในปี 2024 เหมือนกัน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment