" "
ข่าวบอล

เผยสาเหตุ สเตอร์ลิ่ง เหินฟ้ากลับอังกฤษด่วน!!

สเตอร์ลิง ประสบปัญหา บินกลับประเทศด่วน

กลายเป็นประเด็นข้อสงสัย ว่าเพราะเหตุใด สตาร์ ทีมชาติอังกฤษ อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ต้องพักการลงสนามช่วยทัพ สิงโตคำรามชั่วคราว ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ เหตุเพราะต้องบินกลับประเทศ ณ กรุง ลอนดอนโดยด่วน โดยล่าสุด แกเร็ธ เซาธ์เกต เฮดโค้ชคนดังแห่งทีมทรีไลอ้อนส์ ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า สาเหตุดังกล่าวเนื่องมาจากปัญหาทางด้านครอบครัว ที่กลุ่มติดอาวุธบุกโจรกรรมที่บ้านของสเตอร์ลิง

จะเห็นได้ว่า การแข่งขันนัดที่ผ่านมาที่ทีมชาติอังกฤษต้องเจอกับ เซเนกัล ไร้ซึ่งเงาปีกคนสำคัญประจำทีมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิงไป และเมื่อได้สอบถามกับเฮดโค้ชคนดังก็ได้คำตอบมาว่า สเตอร์ลิงต้องไปจัดการปัญหาครอบครัว เนื่องจากมีมิจฉาชีพที่มีอาวุธ บุกเข้าไปในบ้านพักที่ลอนดอน และได้มีการขโมยเครื่องเพชรที่มีมูลค่ามหาศาล และทรัพย์สินอีกหลายอย่างด้วยกัน

ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถระบุแน่ชัดได้ถึงความเสียหายและยังไม่สามารถรู้ได้ว่าสมาชิกในบ้าน ได้รับอันตรายหรือไม่ ซึ่งเมื่อสเตอร์ลิงได้รับข่าว เขาตกอยู่ในอาการตัวสั่น เพราะมีลูก 3 คน พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังนั้นด้วย และรีบบินกลับไปอังกฤษในทันที แต่ก็ถือว่าทางทัพสิงโตคำราม ก็รับมือกันไหว เอาชนะเซเนกัล ไปแบบขาดลอย ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จ และต้องไปสู้กันต่อกับ ทีมชาติฝรั่งเศส

ราฮีม สเตอร์ลิง นั้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ที่มีส่วนช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ขอให้ราฮีม สเตอร์ลิงและครอบครัวทุกคนปลอดภัย รีบเคลียร์ปัญหาครอบครัวและกลับมาลงสนามช่วยทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกดวลกับทีมชาติเมืองน้ำหอมได้โดยไว

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment