" "

“เกฟิน เดอ เบรยเนอ” นักฟุตบอลขุมกำลัง ทีมชาติเบลเยี่ยม

เกฟิน เดอ เบรยเนอเกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2534 ที่เมืองเกนต์ ประเทศเบลเยียม เขาเป็นลูกชายของ คู่สามีภรรยา เฮอร์วิก เดอ เบรยเนอและแอนนา เดอ เบรยเนอ แม้ว่าเขาจะเกิดในเบลเยียม แต่เควินใช้ชีวิตวัยเด็ก ในประเทศอังกฤษ และในประเทศแอฟริกา เพราะแม่ของเขา มาจากอังกฤษ และเกิดในแอฟริกา ในขณะเดียวกัน พ่อของเขาเป็นเจ้าของ บริษัท น้ำมันที่กระจายสาขา อยู่ในหลาย ๆ ประเทศ

เมื่อเขาอายุสี่ขวบ เควินเริ่มเกมฟุตบอลของเขา ตอนนั้นเขาเข้าร่วมชมรม ที่โรงเรียนของเขา ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองดรงเกน แรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด อย่างหนึ่งของเขา ในการเป็นนักฟุตบอล ที่มีชื่อเสียงคือ เขายังไม่พอใจในการเล่นฟุตบอล

ตอนอายุ 14 ปีเควินออกจากบ้าน เนื่องจากไม่ได้รับ การสนับสนุนใน การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ จากนั้นเขาก็เข้าเรียน ที่สถาบันฟุตบอลเกงค์ และเริ่มมีทักษะพื้นฐาน ในการเล่นฟุตบอล ไม่กี่ปีในสถาบัน เควินได้รับความสนใจ จากสื่อมากมาย ด้วยความสามารถของเขา

 

ไม่เพียงแต่กับความสำเร็จของซิตี้เท่านั้น แต่เควินยังโชว์ ความสามารถได้อย่างสวยงาม ขณะป้องกันทีมชาติเบลเยียม หลังจากเดบิวต์ ในฟุตบอลโลก 2014 แล้วเควินก็กลับไป เล่นฟุตบอลยุโรปปี 2016 จนในที่สุด เมื่อลงแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เขาก็พาฟุตบอลทีมชาติเบลเยียม คว้าอันดับสามได้สำเร็จ

เควินเดอบรอยน์เป็นนักฟุตบอล ที่มีชื่อเสียง ขยายตัวเข้าสู่โลกธุรกิจ ตอนนี้เขามีธุรกิจเสื้อผ้า ที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง ชื่อ “KDB Clothing” อยู่แล้ว รายได้ทางธุรกิจ บางส่วนของเขา ถูกบริจาคให้กับคณะกรรมการ โอลิมปิกของบุคคลที่ มีความต้องการพิเศษ จุดมุ่งหมายของธุรกิจของเขา คือการสนับสนุนคนเหล่านี้ เพื่อให้มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่เหมาะสมในการออกกำลังกาย

 

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment