" "
ข่าวบอล

ฮาแลนด์ ขอค่าจ้างปีละ 30 ล้านปอนด์ สำหรับย้ายทีม

ฮาแลนด์ เผยอยากได้ค่าเหนื่อยราวปีละ 30 ล้านปอนด์ สำหรับทีมที่สนใจคว้าตัว

สื่อดังเปิดเผยว่า สตาร์ชาวนอร์เวย์ เออร์ลิง ฮาแลนด์ อยากได้ค่าตอบแทนขั้นต่ำปีละ 30 ล้านปอนด์ หากว่าต้องแยกทางกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า ฮาแลนด์ ได้เป็นข่าวโยงเกี่ยวกับการแยกทางกับสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อจบซีซั่นนี้ ซึ่งค่าฉีกสัญญาของนักเตะราว 75 ล้านยูโร จะใช้งานได้เมื่อถึงหน้าร้อนปีหน้า

สื่อได้เผยว่าค่าตัวของ ดาวยิงรายนี้ จะเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนจากเงินที่ต้องจ่ายเป็นโบนัสให้กับเอเยนต์ของเขา อีกทั้งยังได้ประกาศให้กับสโมสรที่ต้องการคว้าตัวนักเตะได้รู้ว่า ดาวยิงเสือเหลือง รายนี้ต้องการค่าจ้างราวสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ แต่ทว่าการจ่ายเงินทั้งหมด สำหรับการคว้าตัว ฮาแลนด์ มีมูลค่าที่สูง แต่ว่านักเตะยังคงเป็นที่สนใจของหลายทีมดังทั่วยุโรปอย่าง สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , สโมสร เชลซี , สโมสร เรอัล มาดริด , สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ให้ความสนใจจับตาดูสถานการณ์ของดาวยิงรายนี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้วทั้งหมด 69 นัด ยิงไปแล้ว 70 ประตู ซึ่งก่อนหน้าที่จะย้ายมาร่วมกับเสือเหลือง เขาได้ลงเล่นให้กับสโมสร เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ไปทั้งหมด 27 นัด ยิงไป 29 ประตู สำหรับการลงเล่นกับทีมชาตินอร์เวย์ ลงสนามไป 15 นัดยิงไปแล้ว 12 ประตู

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment