" "
ข่าวบอล

อเนลกา เผย ดาวยิง ปารีส เลือกทางเดินไว้แล้ว

อดีตแข้งฝรั่งเศส เผย เอ็มบัปเป้ ได้เลือกอนาคตของเขาไว้แล้ว

นิโกลาส์ อเนลกา อดีตดาวยิงของทีมชาติฝรั่งเศสมีความเชื่อว่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ได้มองถึงอนาคตข้างหน้าของตัวเองไว้เรียบร้อยแล้ว ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา สื่อได้รายงานว่า สโมสร เรอัล มาดริด มีความพยายามในการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัว ดาวยิงรายนี้ ในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาด

แต่โดนทาง สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธกลับไปทุกครั้งที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ด้วยสัญญาของนักเตะที่เหลืออยู่กับสโมสรต้นสังกัดแค่เพียงปีสุดท้าย ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจจะต้องเสีย ดาวยิงชาวฝรั่งเศส รายนี้ออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัวหลังจากสิ้นสุดซีซั่นนี้ แม้ว่าทาง เปแอสเช จะมีความพยายามอย่างหนักที่จะต่อสัญญาแต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเลย

โดย นิโกลาส์ อเนลกา ได้มีความคิดเห็นกับเรื่องดังกล่าวว่า ถ้าหาก สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการสร้างทีมที่ดีก็ต้องพยายามทำให้ เอ็มบัปเป้ อยู่กับทีมต่อไป อดีตแข้งฝรั่งเศส ยังกล่าวอีกว่า “เขาเป็นแข้งที่มีความเร็ว ไม่มีใครที่ดีไปกว่าเขาแล้วในโลกนี้ ถ้าหาก เปแอสเช ต้องการทีมที่ดีที่สุด พวกเขาต้องมีความพยายามที่จะเก็บนักเตะไว้

แต่สำหรับผมคิดว่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ในหัวของนักเตะมีความชัดเจนว่าเขาต้องการสิ่งที่นอกเหนือจากนี้ ซึ่งเขามีความฝันถึงการคว้าตำแหน่ง บัลลงดอร์ ซึ่งเขาจะสามารถทำมันสำเร็จได้อย่างไรกับทีมที่อยู่ในอันดับ 6 ของการจัดอันของ ยูฟ่า ถ้าเขาได้ลงเล่นในลีกสเปน หรือลีกอังกฤษ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา เขาคงได้รับ บัลลงดอร์ ไปแล้ว” อเนลกา กล่าว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment