" "
ข่าวบอล

เอเมรี่ ล็อกเป้า เตรียมเสนอชื่ออดีต 3 นักเตะ เล่นในถิ่นวิลล่าพาร์ค

เอเมรี่ เตรียมดึง 3 นักเตะ เข้าร่วมทีม

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชของสโมสร แอสตัน วิลล่า เตรียมพร้อมเสนอของบประมาณ เพื่อเสนอซื้ออดีตนักเตะดัง เปา ตอร์เรส ปัจจุบันร่วมทีมกับ สโสรบียาร์เรอัล เข้ามาเสริมทัพกองหลังในถิ่นของวิลล่าพาร์ค เป็นอดีตเด็กฝึกที่เคยร่วมอยู่ในถิ่นนี้มาก่อน ปัจจุบันได้ติดธงลงสนามให้กับทีมชาติสเปน เข้ามาร่วมทีมกับถิ่นเอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า พร้อมเพื่อนนักเตะอดีตนักเตะก้นสโมสรเยเรมี่ ปีโน่ นักเตะกองกลางและ ซามูเอล ชุกเวเซ่

ที่ปัจจุบันกำลังเป็นที่สนใจ จากหลายสโสรดังแดนผู้ดี นับเป็นนักเตะกองกลาง ของสโสรบียาร์เรอัล ที่กำลังเป็นที่ต้องการ จากหลากหลายสโสรด้วยอัตรา ราคาตัวที่เปิดราคาซื้อ-ขาย อยู่ที่เริ่มต้นสูงถึง 25 ล้านยูโร และมีโอกาสที่จะขึ้นสูง ทะลุราคาเพดานกว่า 40 ล้านยูโรตามลำดับ เนื่องจากความสามารถของนักเตะ กำลังเป็นที่สนใจ จากหลายสโสรหลายทีมดัง เช่นเดียวกับทางด้านของ นิโคลัส แจ็คสัน กองหน้า ชาวเซเนกัล

ที่เรียกได้ว่า เป็นอีกนักเตะคนดัง ที่กำลังสร้างผลงานได้ดี โดยฟอร์มการเล่นที่เรียกได้ว่ามาแรง กับความสามารถในการลงสนามไปแล้วมากกว่า 21 เกมการแข่งขัน และสามารถทำสกอร์ไปได้ 3 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ โดยนักเตะทั้งหมด เคยเป็นอดีตนักเตะสโสรของถิ่น วิลล่า พาร์ค ที่กุนซือนักเตะดัง อูไน เอเมรี่ ต้องการนำมาร่วมทีมด้วย และปัจจุบันอยู่ในช่วงกำลังเตรียมพร้อมปรึกษาต้นสังกัด ของสโสรแอสตัน วิลล่า

ในเรื่องโอกาสทางการซื้อนักเตะเข้าร่วมทีม หากพิจารณาผ่าน ก็พร้อมยื่นเรื่องเจรจาต่อรองทันที งานนี้เอเมรี่วางแผนการใหญ่ ปรับแผนแนวรุกให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นนักเตะที่มีความคุ้นเคยกันมาแล้ว น่าจะปรับแนวการเล่น ให้เข้ากันได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการเฝ้าดูผลงานของแต่ละนักเตะมาแล้วสักพักหนึ่ง แต่ละคนทำผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจ จึงอยากดึงเข้ามาร่วมทีมมากที่สุดในเวลานี้ อย่างไรก็ตามคงต้องมาลุ้นกันต่อว่าทาง เอเมรี่จะเจรจาดึงนักเตะทั้ง 3 คน มาร่วมทีมสำเร็จหรือไม่

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment