" "
ข่าวบอล

อุตรดิตถ์ ให้ กุนซือเหน่ง รับงานคุมทีมชั่วคราว

สโมสร อุตรดิตถ์ เปิดตัว กุนซือเหน่ง ให้รับหน้าที่คุมทัพเป็นการชั่วคราว

สโมสร อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ประกาศเปิดตัว กุนซือเหน่ง ชัยวัช พึ่งศิริ เพื่อเข้ามารับตำแหน่งคุมทีมเป็นการชั่วคราว ลุยไทยลีก3 ฤดูกาล 2021/2022 ซึ่งจะคุมทีมเป็นนัดแรกในเกมบู๊กับทีม สี่แคว ซิตี้ ในเกมสุดสัปดาห์นี้ สำหรับ กุนซือเหน่ง ชัยวัช พึ่งศิริ หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า จ่าเหน่ง เคยเป็นแข้งตำนานของสโมสร อุตรดิตถ์ ที่เคยค้าแข้งให้กับ อุตรดิตถ์ เป็นเวลานานตั้งแต่ปี 2009 จนสิ้นสุดในปี 2016

โดยทาง กุนซือเหน่ง ยังเป็นหนึ่งในแข้งระดับตำนานของสโมสรที่ได้จัดการแข่งขันนัดพิเศษอำลาสโมสรเพื่อเป็นเกียรติให้กับตัวเองอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบัน กุนซือเหน่ง ได้รับตำแหน่งคุมทีม ศรีนคร ทาวน์ ทีมในระดับ เมเจอร์ลีก แถมยังได้มีปั้นนักเตะดาวรุ่ง อย่าง โตชิโอะ ยอดทอง กับ ชญาวุฒิ พุทธา ให้ได้ขึ้นมาเล่นกับสโมสร อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ในชุดล่าสุดนี้อีกด้วย

สำหรับสโมสร อุตรดิตถ์ ศักดิ์สยาม เอฟซี ในการจัดหากุนซือที่จะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมอย่างถาวรนั้น ทางสโมสรจะเลือกคนที่เหมาะสมที่จะมารับตำแหน่งนี้ ซึ่งได้มีกุนซือมากมายได้ยื่นข้อมูลมาให้กับทางสโมสรได้พิจารณา โดยทางสโมสรจะคัดเลือกกุนซือที่เหมาะสมและตามเป้าหมายที่สโมสรได้ตั้งไว้ อาจจะใช้เวลาไม่นาน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment