" "
ข่าวบอล

อิชิอิ เมิน หลังถูกมองว่าการทำทีมของเขา มีแนวทางเหมือนยุคเก่า

อิชิอิ ไม่สนหลังโดนตำหนิ แนวการทำทีมล้าหลังไม่เข้ากับยุค

ผู้จัดการทีมชื่อดัง มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ล่าสุด เขาก็ได้ออกมาเปิดใจ หลังจากที่เขาพาทีมเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0 และงานนี้ บุรีรัมย์ก็ครองตำแหน่งจ่าฝูงในศึกไทยลีก พร้อมกับเก็บคะแนนเพิ่มเป็น 27 คะแนน จากการลงบู๊ 11 เกม ทิ้งห่างทรู แบงค็อก อยู่ที่ 4 คะแนน ทั้งนี้ สำหรับผลงานดังกล่าวก็ถือได้ว่า ปราสาทสายฟ้า โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมากๆ

และที่สำคัญนักเตะในทีมเล่นกันได้อย่างน่าประทับใจแบบสุดๆ ซึ่งทางฝั่งของอิชิอิเอง เขาก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมในฝีเท้าของลูกทีมอีกด้วย และรวมไปถึง เขาก็ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟนบอลที่ต่างพากันเชียร์ทีมจนทำให้ความสำเร็จเกิดขึ้น และพวกเขาก็คว้า 3 แต้มไปครองได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมการแข่งขันในนัดนี้อิชิอิ เขาก็ได้ออกมาชี้ว่า เกมรับของทีมสร้างความกดดันให้กับอีกฝ่ายได้ดี

ทำให้ แข้งเทพไม่สามารถบุกได้อย่างที่หวังไว้ อย่างไรก็ดี ถึงแม้ว่า แนวทางการทำทีมของเขาจะถูกหาว่า มีความล้าหลังเหมือนเล่นในยุคปี 1980 ก็ตามนั้น ด้านของอิชิอิ เขากลับไม่ได้สนใจกับคำพูดดังกล่าว เพราะเหนือสิ่งอื่นใด ทีมก็สามารถเก็บ 3 แต้มมาครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment