" "
ข่าวบอล

เสือใต้ เซ็ง เดวิส เจ็บกล้ามเนื้อ หมดสิทธ์ช่วยทีมหลังจากนี้

บาเยิร์น เครียดหนัก เดวิส เจ็บกล้ามเนื้อ ส่อวืดบอลโลก

มีรายงานเผยว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส ฟูลแบ็คชาวแคนาดาวัย 22 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังจากลีกเมืองเบียร์ เจ้าตัวโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากเกมลีกนัดล่าสุด และอาจจะส่งผลต่อการไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า แบ็คซ้ายวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บในเกมที่ทัพเสือใต้ บุกไปเอาะชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน มาได้แบบสุดมันส์ 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยตอนนี้ บาเยิร์น ได้แซงขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราว มีคะแนนนำอันดับที่ 2 อยู่ 2 แต้ม แต่ตอนนี้ลงแข่งมากกว่าอยู่ 1 เกม อย่างไรก็ตาม บาเยิร์นมีปัญหาตรงที่ ฟูลแบ็คซ้ายตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขาขวา ในนาทีที่ 64 จนเจ้าตัวเล่นต่อไม่ไหว ส่งผลให้ นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ของทีมต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัว แข้งวัย 22 ปี ออกจากสนามทันที และล่าสุดจากการรายงานของแพทย์ประจำทีม ได้มีการประเมินแบบคร่าวๆ

มันเป็นอาการกล้ามเนื้อฉีก ทีมต้องรอการตรวจสอบเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่สำหรับดาวเตะวัย 22 ปี เพราะเหลือแค่ 2 สัปดาห์ ก่อนที่ฟุตบอลโลกที่กาตาร์กำลังจะเริ่มต้น ซึ่งหากอาการรุนแรงกว่าที่คิด อาจจะส่งผลต่อทีมชาติแคนาดาของเขาอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment