" "
ข่าวบอล

อาร์เซน่อล สนใจคว้า 2 ดาวยิงพรีเมียร์ลีก มาแทน ลากาแซตต์

ปืนใหญ่ สน วัตกิ้นส์,คัลเวิร์ต-ลูวิน เพื่อมาแทน ลากาแซตต์

ทัพ ปืนใหญ่ เล็งเป้า 2 ดาวยิงพรีเมียร์ลีก เพื่อคว้ามาแทนที่ อเล็กซองด์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอกชาวฝรั่งเศสในช่วงต้นปีหน้านี้ ลากาแซ็ตต์ เหลือเงื่อนไขในการอยู่กับสโมสร แค่จบซีซั่นนี้เพียงเท่านั้น และไม่ได้มีการขยายสัญญากับต้นสังกัด เพราะว่า อาร์เซน่อล พร้อมจะปล่อยขายในช่วงตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อลดภาระค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของเจ้าตัวที่รับไปราวๆ 180,000 ปอนด์กันเลยทีเดียว

สื่อดังแห่งเมือง ผู้ดี มีรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชสัญชาติสแปนิชเตรียมรับศูนย์หน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ และได้สนใจ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน ของ ทอฟฟีสีน้ำเงิน กับ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ของ แอสตัล วิลล่า เป็น2 ตัวเลือก อาร์เตต้า กำลังมีแผนงานสร้างทีมด้วยนักเตะรุ่นใหม่ซึ่งทั้ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ คัลเวิร์ต-ลูวิน ต่างก็มีอายุแค่เพียง 20 ต้นๆ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ที่เหลือวัยในการเลือกใช้งานได้ระยะยาว

แต่ทว่าข้อติดขัดสำคัญก็คือนักเตะทั้ง 2 คนนี้ต่างก็มีเงื่อนไขที่ต้องอยู่กับต้นสังกัดยาวไปจนถึงปี 2025 ทำให้ทัพ ปืนโต อาจจะต้องเสนอจำนวนเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัวมาร่วมทีมหลังจากช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ได้ใช้จ่ายไปแล้ว 148 ล้านปอนด์สำหรับ 6 นักเตะใหม่

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment