" "
อาร์เซน่อล

อาดิดาส พลาดมหันต์ ทำ อาร์เซน่อล เรียกคืนชุดเหย้าด่วน!

อาดิดาส ทำพลาด ปักตัวอักษรบนเสื้อ ทัพปืนใหญ่ผิด

สื่อ ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานว่าแบรนด์ดังอาดิดาส ต้องเรียกคืนชุดเหย้าของ ฃสโมสรอาร์เซน่อล หลังจากพลาดจากการปักตัวอักษร ที่มีความหมายโยงใยไปที่ ผลงานของไอ้ปืนใหญ่เมื่อซีซั่น 2003/04 ไม่ครบตามจำนวนที่ต้องการสื่อ โดยล่าสุดมีการยุติการขายเสื้อเหย้าแล้ว พร้อมเรียกคืนเสื้อที่มีการผลิตทั้งหมด ซึ่งความผิดพลาดนี้ ได้รับการยืนยันจากบริษัทผลิตภัณฑ์และออกแบบเสื้อผ้า รวมไปถึงอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่

โดยได้มีการสั่งเก็บชุดเหย้าตัวใหม่ของ อาร์เซน่อล ที่มีรูปแบบผิดพลาด แตกต่างไปจากสิ่งที่ทีมนั้นต้องการสื่อความหมาย ซึ่งทางสโมสรต้องการระลึกถึงความยิ่งใหม่ของสโมสร ที่ไม่เคยแพ้ใครภายในลีกดังเลยตลอดทั้งฤดูกาล พร้อมทั้งปัจจุบันอาร์เซน่อลกำลังจะได้พบกับวันครบรอบ 20 ปี ในปีที่ 2023/24 ที่เคยสร้างความสำเร็จไว้แล้ว เมื่อฤดูกาล 2003/04 ที่ทีมอาร์เซน่อล ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก 

สำหรับทีมไอ้ปืนใหญ่ เคยประสบกับความสำเร็จ อย่างมากเมื่อซีซั่น 2003/04 หลังจากเคยได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก ซึ่งถือได้ว่าเป็นครั้งประวัติศาสตร์สำหรับอาร์เซน่อลไปครองแบบไม่ปราชัยในลีกเลย โดยแบ่งออกเป็นชนะไปทั้งหมด 26 เกมและเสมอไปทั้งหมด 12 นัด จึงกลายเป็นที่มาของชุดเหย้าแบบพิเศษ ที่มีการจับมือระหว่างอาดิดาสและอาร์เซน่อล เพื่อใช้งานในซีซั่น 2023/24 แต่กลับผิดพลาด 

การทำชุดเหย้าแบบพิเศษครั้งนี้ จุดเด่นของเสื้อจากแถบสีขาวของเสื้อ ที่มีการปักตัวอักษร W คือชนะ กับตัว อัการ D คือเสมอ โดยเรียงตามผลงานแต่ละนัดของซีซั่น 2003/04 ก่อนสาวกแฟนบอลของอาร์เซน่อล จะพบว่ามันมีตัวอักษรที่ถูกปักลงไปเพียง 32 ตัวเท่านั้น ซึ่งล่าสุดทางด้าน อาดิดาส และ ทีมไอ้ปืนใหญ่ ได้ประกาศยุติการจำหน่าย โดยไม่มีการชี้แจง ว่าเกิดอะไรขึ้นในการผลิตหรือไม่แต่อย่างใด ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> ข่าวบอล

@footballmoment