" "
ข่าวบอล

อาซาร์ อ้อนหนักมาก ขอโอกาสลงสนามจาก อันเช่

อาซาร์ หายดีแล้ว ขอโอกาส พร้อมลงสนามแล้ว

เอเด็น อาซาร์ กองกลาง ทีมชาติเบลเยียม พยายามยื่นร้องขอโอกาสจากกุนซือใหญ่ ของทีมราชันชุดขาว การ์โล อันเชลอตตี สโมสร เรอัล มาดริด สำหรับนักเตะคนดัง กองกลางของทีมชาติเบลเยียม ได้ลงสนามเพียงแค่นั่งอยู่กับเก้าอี้สำรอง ให้กับทีมราชันชุดขาว ในยุคของกุนซือดัง การ์โล อันเชลอตตี และดูแล้วกำลังจะกลายเป็น นักเตะตัวสำรองถาวร ของสโมสรเรอัล มาดริด เพียงเท่านั้น อาซาร์ กำลังรับรู้แล้วว่า

ตัวของเขากำลังจะต้องนั่งติดเก้าอี้สำรอง ของสโมสรเรอัล มาดริด ไปอีกนานแสนนาน ซึ่งสาเหตุนั้นมันเป็นเรื่องที่ซับซ้อน หลังจากที่ตัวของนักเตะกองกลาง ทีมชาติเบลเยียม มีอาการบาดเจ็บมากกว่า 2-3ครั้ง และนั่นทำให้นักเตะดัง เอเด็น อาซาร์ กำลังตกที่นั่งลำบาก เพราะต้องไปนั่งรอข้างสนามเพื่อเป็นตัวสำรอง ถึงแม้นักเตะทีมชาติเบลเยียม จะเข้าใจในตัวของกุนซือดังอันเชลอตตี เนื่องจากในทีมยังมีนักเตะดาวรุ่ง

ที่มากไปด้วยความสามารถอีกหลายราย ไม่ว่าจะเป็น กองหน้าทีมชาติบราซิล วินิซิอุส จูเนียร์ หรือจะเป็นกองกลางชาวอุรุกวัย เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ และกองหน้าชาวบราซิล โรดรีโก้ โกเอส ที่ต้องยอมรับว่าเป็นนักเตะที่มีอายุน้อยที่ฝีเท้าเยี่ยม หากแต่ทางด้านของ นักเตะกองกลางทีมชาติเบลเยียม เอเด็น อาซาร์ ก็อยากขอโอกาสจากกุนซือใหญ่อันเชลอตตี ว่าขอลงสนามบ้าง เพราะอาการบาดเจ็บของตนเองนั้น

ปัจจุบันหายดีแล้ว และหวังว่า จะสามารถทำให้กุนซือดัง เห็นในความสามารถขงตนเอง ว่ายังคงสามารถทำผลงานได้ดีอยู่ อีกความหวังของนักเตะกองกลาง อาซาร์ แม้จะริบหรี่กับโอกาสในการลงสนาม หลังจากหายจากอาการบาดเจ็บ รู้สึกเซ็งที่ได้แต่นั่งข้างสนามเพียงเท่านั้น เพราะนักเตะดังดาวรุ่งมีมาก หวั่นถึงเวลาขาลง หลังจากบาดเจ็บและรักษาตัวกลับมา

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวบอล

@footballmoment