" "
ข่าวบอล

อัลเวส เศร้านอนคุกต่อ หลังศาลไม่ให้ประกันตัว

อัลเวส ไม่ได้ประกันตัว ติดยาวรอถึงวันพิจารณาคดี

ดาเนี่ยล อัลเวส นักเตะสายเลือดบราซิเลี่ยน เป็นอดีตดาวดัง ของสโมสรบาร์เซโลน่า และยังเป็นตัวแทนทีมชาติบราซิล ลงสนามแข่งขันในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ข่าวฟุตบอลล่าสุด รายงานว่า ชีวิตของอัลเวสในวันนี้ กำลังร่วงหล่นลงมาจากที่เคยส่องประกายอยู่ท่ามกลางวงการลูกหนัง มายืนอยู่หลังลูกกรง และทีมทนายความ ไม่สามารถยื่นขอประกันตัวได้ในชั้นศาล

ดาเนี่ยล อัลเวส ถูกดำเนินคดีในข้อหาคุกคามทางเพศ และได้พยายามที่จะยื่นขอประกันตัวอยู่หลายครั้ง หากแต่กลับต้องคอตกผิดหวังกลับไป นั่งเศร้าอยู่ในคุกต่อ โดยทางด้านของการเตรียมพร้อมในการสู้คดีเป็นไปอย่างต่อเนื่องในชั้นศาลนั้น ซึ่งทางด้านของกองหลัง ทีมชาติบราซิล ยังคงต้องรอขึ้นศาลพิจารณาคดี โดยไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดขึ้นศาลที่ชัดเจนว่าจะมีเมื่อไหร่

ทางด้านของ ดาเนี่ยล อัลเวส เป็นอดีตนักเตะแบ็กขวา ของหลายสโมสรดัง และยังเป็นอดีตนักเตะดังดาวเด่น ของสโมสร บาร์เซโลน่า สโมสรเซบีญ่า สโมสรยูเวนตุส และสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์แมง มาก่อนอีกด้วย ปัจจุบันอยู่ในวัย 39 ปี และปัจจุบันต้นสังกัดลีกดังของประเทศเม็กซิโก สโมสรพูมาส ยูนัม ได้ทำการยกเลิกสัญญากับนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับข้อกล่าวหานี้ ทางด้านทีมกฎหมายของอัลเวส ได้พยายามยื่นคำร้องขอประกันตัว ให้กับนักเตะกองหลังชาวบราซิล หากแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ เนื่องจากทางด้านของเจ้าหน้าที่ ได้ส่งสำนวนคดีฟ้อง ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวคนหนึ่งในไนท์คลับ ทั้งนี้ยังมีภาพของการคุกคามทางเพศ จากพฤติกรรมของนักเตะชาวบราซิเลี่ยน ที่เดินตามหญิงสาวรายนั้นเข้าห้องน้ำอีกด้วย ข่าวฟุตบอลต่างประเทศข่าวกีฬาวันนี้อัปเดตก่อนใคร

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

แหล่งที่มาจากเว็บไซต์ : มติชน

@footballmoment