" "
ข่าวบอล

อันโตนี่ กลับมาฟิต พร้อมลงฮวดแล้ว

อันโตนี่ หายดีเต็มร้อย เตรียมกลับลงสนามช่วย ทัพผีแดง

อันโตนี่ ปีกชาวบราซิลเลี่ยน อดีตนักเตะจากทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย 3,600 ล้านบาทไทย เพื่อดึงเข้ามาร่วมทีม มาเสริมปีกของทีมผีแดงให้มีความแข็งแกร่งขึ้น หากแต่หลังมาร่วมทีมผีแดงได้ไม่นาน กลับเกิดมีอาการบาดเจ็บมารบกวนที่สะโพก จนต้องหยุดลงสนามพักรักษาตัว ไม่สามารถช่วยทีมลงสนามได้อยู่พักเล็กๆ

จนล่าสุดได้แจ้งข่าวให้กับต้นสังกัดว่าตนเองพร้อมลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว อันโตนี่ เป็นนักเตะทีมชาติบราซิล ที่แจ้งต้นสังกัดเรื่องของการขอกลับเข้ามาร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่หยุดพักรักษษอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น โดยทางด้านของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะกุนซือนักเตะ เอริก เทน ฮาก ที่ถือโอกาสได้พักถอนหายใจ เนื่องจากมีลุ้นว่าอันโตนี่จะสามารถลงสนามในไม่กี่วันนี้

ซึ่งการลงเล่นครั้งแรกน่าจะเป็นลงเล่นในศึกเอฟเอคัพ รอบ3 ที่มีตารางเกมการแข่งขันดวลเดือด เปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พบกับสโมสรเอฟเวอร์ตัน ในวันศุกร์นี้ สำหรับทางด้านของอันโตนี่ ที่ กำลังเตรียมความพร้อม เพื่อให้ร่างกายนั้นฟิตเต็มที่ กับการลงสนามในวันศุกร์นี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่แมนยูดวลกับบอร์นมัธ อันโตนี่ไม่ได้ลงสนาม เนื่องจากเทน ฮาก ต้องการให้นักเตะนั้น มีความฟิตเต็มร้อยเสียก่อน

ล่าสุดทางด้านของอันโตนี่ ได้เดินทางกลับมาซ้อมได้ตามปกติแล้ว และแฟนบอลต่างติดตามใกล้ชิด และหวังว่าอันโตนี่ จะสามารถกับมาบู๊เดือดได้ ในเกมการแข่งขันในนัดต่างๆที่กำลังจะถึงนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับสโมสรและแฟนผีแดง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment