" "
ข่าวบอล

หัวหอก สตุ๊ตการ์ท ได้รับความสนใจจาก เสือใต้

เสือใต้ พร้อมทุ่มเงินคว้าดาวยิงจาก สตุ๊ตการ์ท ซัมเมอร์นี้

ซาซ่า คาลัดจ์ซิช นักเตะจาก วีเอฟบี สตุ๊ตการ์ท ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาอย่างน้อยๆก็มีนักเตะ 1 คนที่จะเข้ามาแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ โดยเขาได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนว่าเขาต้องการออกจาก บาเยิร์น ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ บาเยิร์น ใกล้จะตกลงค่าตัวกับ ลิเวอร์พูล สำหรับการคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ และพวกเขาได้เซ็นสัญญากับ นูส์แซร์ มาซราอูย

จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แล้ว ในขณะที่ ไรอัน กราเวนเบิร์ช ก็ใกล้จะย้ายไป เสือใต้ อย่างเป็นทางการแล้ว แม้ว่าจะมีการเซ็นสัญญา 3 คนนี้ บาเยิร์น ก็ยังสนใจ คาลัดจ์ซิช แม้ว่าพวกเขาจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่แข่งของ บุนเดสลีกา เยอรมัน และสัญญาของ คาลัดจ์ซิช กับ สตุ๊ตการ์ท จะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเผชิญกับ

การตัดสินว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร แม้จะมีการเชื่อมโยงไปยังทั้ง บาเยิร์น และ ดอร์ทมุนด์ “ตอนนี้อยู่ในการเจรจาที่ดีกับ คาลัดจ์ซิช และเอเย่นต์ของเขา ผมอยากให้เขาอยู่ที่ สตุ๊ตการ์ท เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่สำคัญมาก และผมก็ไม่แน่ใจว่าผู้เล่นที่มีสัญญาเหลืออีกหนึ่งปีจะออกจากสโมสรหรือไม่” อเล็กซานเดอร์ เวอร์เล CEO ของ สตุ๊ตการ์ท กล่าว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment