" "
ข่าวบอล

หัวหอก ซาสซูโอโล่ อาจย้ายซบ ขุนค้อน ซัมเมอร์นี้

กองหน้า ซาสซูโอโล่ กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก เวสต์แฮม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาการย้ายทีมของ จานลูก้า สกามัคก้า กองหน้าวัย 23 ปี จาก สโมสรชั้นนำ เซเรีย อา อิตาลี แต่ตามรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซ็ต แฮมเมอร์ คิดว่าราคาของซาสซูโอโล่ ในการขายแข้งรายนี้อยู่ที่ราวๆ 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,670 ล้านบาท) นั้นสูงเกินไป และยังมีอีกหลายสโมสรสนใจกองหน้าชาวอิตาลี รายนี้ แม้ว่า เดวิด มอยส์ ยังคงหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะนำกองหน้าที่มีประสบการณ์สูง มาสู่สโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ตาม กุนซือของ ขุนค้อน ยังคงมองว่า ตอนนี้ทางสโมสรควรที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ การหากองหน้าที่มีคุณภาพแสดงให้เห็นแล้วว่า เป็นเรื่องยากสำหรับสโมสรในรอบนี้ เนื่องจากตัวเลือกมีน้อยและมีราคาแพง อย่างไรก็ดี ตอนนี้ เวสต์แฮม ได้เซ็นสัญญากับ นาอิฟ อเกิร์ด กองหลังวัย 26 ปี จากสโมสร แรนส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และรวมไปถึง อาลฟงส์ อาเรออลา นายทวารจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อย่างถาวร ตอนนี้สโมสรมีแนวโน้มที่จะมุ่งความสนใจไปที่กองหน้าคนใหม่ โดย จานลูก้า สคามัคก้า กำลังเป็นเป้าหมายสูงสุดของพวกเขา อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าพวกเขาต้องการตัว สคามัคก้า ให้เข้าร่วมสโมสร แต่กำลังประสบปัญหากับราคาที่สูงเกินไป

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment