" "
ข่าวบอล

“หงส์” สน “เบรแมร์” เซ็นเตอร์โตริโน่

หงส์แดง กำลังให้ความสนใจ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของ โตริโน่

สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่าสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจ เกลยซอน เบรแมร์ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของ โตริโน่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังพบกับปัญหาอย่างหนักเกี่ยวกับในแนวรับโดยเฉพาะตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่บรรดาตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ และ โฌแอล มาติป พาเหรดกันเจ็บเกือบทั้งหมด รวมทั้ง ฟาบินโญ่ กองหลังขัดตาทัพก็ดันมาเจ็บเพิ่มอีกหนึ่งราย

หงส์แดง ยังมีปัญหาจึงต้องคว้าตัว เบน เดวี่ส์ ในช่วงตลาดนักเตะ

ซึ่งปัญหาดังกล่าวทำให้ทีมต้องไปคว้าตัว เบน เดวี่ส์ มาจากทีม เปรสตัน ในช่วงตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา รวมถึงยืมตัว โอซาน คาบัค มาจาก ชาลเก้ แต่ลงสนามนัดแรกของรายหลังกลับทำผลงานได้อย่างน่าเสียดายงด้วยการพ่ายให้ เลสเตอร์ 1-3 แถมยังมีจังหวะที่ไม่เข้าใจกับนายทวาร อาลีสซง แบ็คเกอร์ ที่ทำให้ทีมเสียประตูอีกด้วย

จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองว่า เบรแมร์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการประสานงานกับ ฟาน ไดค์ หากหายเจ็บกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

โตริโน่ พร้อมตอบรับข้อเสนอในช่วงอายุ 23 ปี

 รายงานยังเผยอีกว่า โตริโน่ ก็พร้อมตอบรับข้อเสนอขอซื้อตัวตำแหน่งหลังในช่วงอายุ 23 ปีรายนี้ด้วยเช่นกัน โดยปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2023  

 เบรแมร์ ย้ายมาร่วมทัพ โตริโน่ ตั้งแต่ปี 2018 โดยลงสนามให้ทีมไปแล้ว 62 เกมทุกรายการ ทำไป 8 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

อ่านเพิ่มเติม https://www.footballmoment.com/

@footballmoment