" "
ข่าวบอล

สเปอร์ ปิดดีลปาดหน้า เอฟเวอร์ตัน ดึงปีกฟอร์มดีเข้าทีม

ไก่เดือยทอง ทำแสบ ปาดหน้าดึงปีกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เข้าเล้า

สโมสรเอฟเวอร์ตัน ถึงกับเงิบกันเลยทีเดียว หลังจากนักเตะที่เต๊าะมานานอย่าง ปีกจอมพริ้ว อาร์เนาต์ ดันยูม่า จากสโมสรบียาร์เรอัล ถูกสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปาดหน้าต้อนเข้าสู่เล้าไก่เดือยทอง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เล่นเอาทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน น้ำตาเล็ดเสียใจไปตามระเบียบ เนื่องจากทีมไก่เดือยทอง สามารถตกลงดีลเด็ดยืมดันยูม่า ไปใช้งานในกรุงลอนดอน 

กลายเป็นอีกหนึ่ง ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีกวันนี้ ที่เป็นประเด็นเด็ด เมื่อสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปิดดีลปาดหน้า สโมสรเอฟเวอร์ตัน ด้วยการนำตัวนักเตะปีกจอมพริ้ว อาร์เนาต์ ดันยูม่า ชาวดัตช์ จากทีมบียาร์เรอัล เข้าตรวจร่างกาย เตรียมพร้อมเข้าร่วมทีม ลงสนามฝึกซ้อมกับสมาชิกของทีมไก่เดือยทอง เพื่อลงสนามแข่งขันต่อไป ในศึกเวทีพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2022/23 เป็นที่เรียบร้อย และเป็นข่าวที่เชื่อถือได้

ดันยูม่า เป็นนักเตะที่สโมสร เอฟเวอร์ตัน ให้ความสนใจมานาน หากแต่กลับไม่สามารถตกลงในเรื่องข้อสัญญากับนักเตะชาวดัตช์ ดันยูม่า ดาวเตะวัย 25 ปี ได้เป็นผลสำเร็จ ทำให้สเปอร์นั้นเหมือนจะเร่งเครื่องแรงกว่า เข้าเจรจาและสามารถตกลงในเงื่อนไขกันได้ ทำให้เอฟเวอร์ตันนั้นต้องเกิดอาการที่เรียกได้ว่าเจ็บจื๊ดและปวดใจแบบสุดๆ หลังจากสเปอร์ กลับสามารถปิดดีลยืมดันยูม่า พร้อมเตรียมประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว

นับเป็นการปาดหน้าสโมสรเอฟเวอร์ตัน ชิงตัวดาวเตะชาวดัตช์ เพื่อให้นักเตะย้ายมาเล่น ในสนามไก่เดือยทอง แบบแซงโค้งด้วยสัญญายืมตัวสำหรับฤดูกาลนี้ ซึ่งเรยกได้ว่าเป็นกระแสข่าวดังสำหรับวันนี้เป็นอย่างมาก ผลงานที่ผ่านมาของดันยูม่า จากการลงสนามให้กับ บียาร์เรอัล ทำไปแล้วรวม 6 ประตู จากทุกรายการ 17 เกมการแข่งขัน ซึ่งถือเป็นผลงานที่อยูในเกณฑ์ดีใช้ได้ ข่าวฟุตบอลข่าวกีฬาวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment