" "
ข่าวบอล

สเปอร์ส ยังคงอยากให้ พอช กลับมาคุมทีมอีกครั้ง

สเปอร์ส พร้อมปลด นูโน่ หากว่า โปเช็ตติโน่ กลับมาคุมทีม

ทัพ ไก่เดือยทอง ยังคงหมกมุ่นที่จะกลับไปทำงาร่วมกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ มากฝีมืออีกครั้ง โดยไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าตัวหมดเงื่อนไขสัญญากับ เปแอสเช จะรีบตามจีบให้กลับมาสู่สโมสร ทันที และจะไม่ลังเลเลยถ้าหากว่าต้องไล่ นูโน่ เอสปิริโต ซานโต เฮดโค้ชคนปัจจุบันออก มีรายงานจากสื่อ ออกมาว่า คะแนนนิยมในตัวของ โปเช็ตติโน่ ในกลุ่มแฟนบอล ทัพไก่เดือยทอง ยังคงหนาแน่น เพราะเคยปลุกปั้นทีมตั้งแต่ปี 2014 วางแผนเกมรุกที่ดุเดือด และมักให้โอกาสนักเตะกลุ่มเยาวชนได้ขึ้นมาเป็นนักเตะในชุดใหญ่

อย่างไรก็ตามเบื้องหลังการคุมทีมของเขาต้องผิดหวังในนัดชิงชนะเลิศ UCL เมื่อปี 2019 จึงต้องถูกบอสใหญ่สโมสร แดเนี่ยล เลวี่ ปลดออกในตอนนั้นแล้วให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ นูโน่ มารับช่วงงานต่อจากนั้น แต่ทว่าเหมือนทีม สเปอร์ส ฟอร์มจะถดถอยลงไปเรื่อยๆ เพราะแบบนี้ทางบอร์ดบริหารของ ไก่เดือยทอง ยังคงนึกถึงหน้าของ โปเช็ตติโน่ โค้ชชาวอาเจนติน่า อยู่เสมอ อย่างฤดูร้อนที่ผ่านมาระหว่างที่ สเปอร์ส กำลังหาโค้ชคนใหม่ก็ได้มีการทาบทามไปยัง พอช แต่เจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับทีม เปแอสเช ต่อไปถึงปี 2023

ส่งผลให้ทัพ ไก่เดือยทอง ต้องมาจบอยู่กับ เทรนเนอร์ของ วูล์ฟแฮมป์ตัน สื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นว่า เมาริซิโอ มีโอกาสกลับคืนสู่ สเปอร์ส ในตลาดซื้อขายฤดูร้อนปีหน้า ถ้าหากว่าเขาไม่สามารถพา เปแอสเช ขึ้นไปชูถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ของฤดูกาลนี้ได้ โดยเฉพาะแข้งดังอย่าง เมสซี่ ก็มีโอกาสขอย้ายออกไปค้าแข้งยังที่อื่น นั่นจึง เป็นเวลาที่ดี ที่ บอสใหญ่ ฟาบิโอ ปาราติซี่ จะติดต่อให้เขากลับมาคุมทีม สเปอร์ส อีกครั้ง

ติดตามข่าวได้ที่ : ข่าวบอล

@footballmoment