" "
ข่าวบอล

สุดเดือด เมืองทอง เอาชนะ ทรู แบงค็อก ไปได้ 5-4

แข้งเทพ พลาดท่าพ่าย กิเลนผยอง อย่างน่าเสียดาย

สรุปผลบอลวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ.2565 ของศึกฟุตบอลรายการฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนาม ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทองธานี สำหรับผลสกอร์ของเกมนี้ กิเลนผยอง เอาชนะ แข้งเทพ ไปได้อย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 5-4 เริ่มเกมมาได้ครึ่งเวลาแรกเพียง 6 นาทีเท่านั้น กิเลนผยอง ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากจังหวะการทำประตูของ ปรเมศย์ อาจวิไล และถัดมาเพียง 2 นาทีเท่านั้น

ในนาทีที่ 9 เมืองทอง หนีเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะการทำประตูของ ภูมินทร์ แก้วตา ถัดมาในนาทีที่ 14 เมืองทอง ทิ้งห่างเป็น 3-0 จากจังหวะการทำประตูของ สหรัฐ กันยะโรจน์ หลังจากนั้น ในนาทีที่ 29 แข้งเทพ ตีไข่แตกได้สำเร็จ 3-1 จากจังหวะการทำประตูของ วานเดอร์ หลุยส์ แต่ทว่าหลังจากนั้นอีก 2 นาที ในนาทีที่ 31 แข้งเทพ ตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-2 อย่างรวดเร็ว

จากการทำประตูของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 3-2 ถัดมาในช่วงครึ่งหลัง ในนาทีที่ 58 เมืองทอง ขยับหนีอีกครั้งเป็น 4-2 จากการทำประตูของ อดิศักดิ์ ไกรษร แต่หลังจากนั้น แข้งเทพ มาซัดรวดเดียว 2 ประตูรวด ในนาทีที่ 67 จาก ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ นาทีที่ 74 จาก มามูด ดาฮัดดา แต่แล้วในนาทีที่ 78 เมืองทอง มาได้ประตูชัย 5-4 จากการทำประตูของ ซาดอร์ มีร์ซาเยฟ หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม กิเลนผยอง เอาชนะ แข้งเทพ 5-4

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment