" "
ข่าวบอล

สื่อปูด!! กองหลังเชลซี ตกลงย้ายซบ บาร์ซ่า

ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์ก เตรียมอำลา สิงห์บลูส์ ซีซั่นหน้าแบบไร้ค่าตัว

ล่าสุด อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลังทีมเชลซี กำลังเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขานั้นตกลงย้ายจาก เชลซี ไปร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม ในฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว แข้งวัย 25 ปี สิงห์บลูส์ สามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวได้ เพราะใกล้จะหมดสัญญากับทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกในซัซั่นนี้ และที่ผ่านมาเขาตกลงการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดไม่ลงตัวอีกด้วย คริสเตนเซ่น ยังคงเหลือสัญญากับทางต้นสังกัดแค่ 6 เือนเท่านั้น

ซึ่งทางตัวนักเตะนั้นสามารถที่จะเจรจากับทีมอื่นๆได้ล่วงหน้าตามกฏได้อีกด้วย และล่าสุดมีการตีข่าวว่าเขาได้ตกลงรับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้วและ สื่อข่าวดังเผยว่า คริสเตนเซ่น นั้นได้ตอบรับเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ด้วยระยะเวลา 5 ปีและทาง กองหลังชาวเมืองโคนม จะไม่บินมาที่ บาร์ซ่า ด้วยตนเองแต่จะให้ผู้ดูแลเดินทางมาจัดการเรื่องสัญญาแทน สำหรับ คริสเตนเซ่น ได้รับข้อเสนอความเป็นไปได้ในการคว้าตัวจากหลายสโมสร แต่เขาได้เลือกไปค้าแข่งให้กับ เจ้าบุญทุ่ม

อย่างไรก็ตามผู้อำนวยการของ บาร์ซ่า ได้บินมาเพื่อพูดคุยตกลงกับทางเอเย่นต์ของนักเตะ และใกล้ที่จะตกลงกับได้ลงตัวแล้วก่อนที่จะมีการจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ทั้งนี้ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 25 ปีย้ายจาก บรอนด์บี้ มาร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม และถูกส่งให้ มึนเช่นกลัดบัค ยืมไปใช้งาน2ปี ก่อนคัมแบ็กมาเป็นกำลังสำคัญของ เชลซี โดยซัมเมอร์นี้เขาลงเล่นในทุกรายการ 23 นัด และยิงได้1ประตู

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment