" "

วิเคราะห์บอล อิตาลี เซเรีย อา ซัสเซาโล่vsเบเนเวนโต้

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ซัสเซาโล่vsเบเนเวนโต้

เวลาแข่งขัน : 02:45 น.

ราคาบอล ซัสเซาโล่ 0.5/1

สนามแข่ง มาเปย์

วิเคราะห์

 

สถิติการพบกัน

วิเคราะห์

 

ผลงานล่าสุด ซัสเซาโล่

 

วันนี้ทีมอย่าง ซัสซัวโล่ สภาพทีมตอนนี้ ไม่คอยจะดีและสามารถยิงใครได้เลยมา 2 นัดแล้ว และฝั่งความพร้อมของนักเตะที่ยังได้รับบาดเจ็บก็ยังเป็นคนเดิม  แชร์บี้  จะมาในแผนการเล่น  4-2-3-1  เพื่อเรียกเกมรุกให้กลับมามีมิติอีกครั้ง และวันนี้  จะได้ มักซิแม็งและ มูลดูร์ และจาโคโม ไว้ทำเกมรุกให้กับทีมในวันนี้ และนักเตะคนสำคัญของทีมอย่าง  โบก้า และ แบร์ราดี้ ก็พร้อมจะลงช่วยทีมเหมือนกัน

 

 

ผลงานล่าสุด เบเนเวนโต้

 

ผู้มาเยือนอย่าง เบเนเวนโต้  ของ โค้ช อินซากี้ ผลงานโดยร่วมของทีมต้องบอกเลยว่า ทีมยังเล่นได้ไม่ดีนะหลังทำได้แค่เสมอมา 2 เกมแล้ว และวันนี้ทีมต้องมาเสียตัวหลักของทีมอย่าง คัลดิโรล่า  วันนี้คงต้องใช้งานของ ตูย่า  มาคอยดูหลังบ้านให้  และนักเตะคนอื่นคนอื่นพร้อมลงทุกคน  และวันจะมาเล่นในแผน 4-3-2-1 วางให้  า ลาปาดูล่า  ไว้คอยฟังประตูคนเดียว

 

วิเคราะห์บอล

ฟอร์มเจ้าบ้านระยะหลังทำได้ไม่ค่อยจะดี เกมบุกยังไม่สามารถยิงคู่ต่อสู้ได้เลย มา 2 นัดแล้วผู้มาเยือน ก็มีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีเหมือนต้องพูดได้เลยว่าผีเน่ากับโรงผุ แต่ฟอร์มระยะหลังพวกเขายังมีฟอร์มที่เหนียวแน่น และวันนี้ราคาเปิดมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายมาต่อมองแล้วผู้มาเยือนอย่าง เบเนเวนโต้ ดีกว่า เพราะโอกาสจะเสมอมีมาก

อ่านเพิ่มเติม  https://www.footballmoment.com/

 

 

 

@footballmoment