" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอเอส โรม่า 29 เมษายน 2564 เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูโรป้า ลีก
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอเอส โรม่า

29 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 1

สนามแข่ง : Old Trafford

 

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังไม่มี อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ฟิล โจนส์ ที่ยังไม่หายจากอาการเจ็บ และ ดีน เฮนเดอร์สัน จะนั่งสำรองส่งผลให้ ดาบิด เดเคอา ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง

ด้านแผนการเล่นในวันนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ปรับเปลี่ยน 2 ตำแหน่งจากเกมในลีกอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยจะส่ง เอดินสัน คาวานี่ กับ ปอล ป็อกบา ลงสตาร์ทตัวจริงแทน แดเนียล เจมส์ กับ เมสัน กรีนวู้ด รวมถึง เฟร็ด , สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงประสานเกมรุกและรับในนัดนี้ ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค, อั๊กแซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส, เนมานย่า มาติช และ ฆวน มาต้า รอสลับปรับเปลี่ยน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์ – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา – เอดินสัน คาวานี่

 

สภาพทีม โรม่า
ทีมเยือน หมาป่าแห่งโรม โรม่า เจ้าของอันดับ 7 ในตารางลีกอิตาลี ของโค้ช เปาโล ฟอนเซก้า จะไม่ได้ใช้งาน สเตฟาน เอล ชาราวี่, นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ เปโดร โรดริเกซ ไม่พร้อมลง รวมถึง จานลูก้า มันชินี่ ต้องโทษแบน

หมากของทีมเยือนในวันนี้จะมาในระบบ 3-4-2-1 เอดิน เชโก้, ริค คาร์สดอร์ป, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, ไบรอัน คริสตันเต้, เฮนริค มคิทาร์ยาน, จอร์แดน แวร์ตูร์ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ พร้อมประจำการ ด้าน ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, การ์เลส เปเรซ, บรูโน่ เปเรส, มารัช คูมบุลล่า, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ และ ดาวิเด้ ซานตอน ตัวเลือกสนับสนุน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ – คริส สมอลลิ่ง, ไบรอัน คริสตันเต้, โรเจอร์ อิบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, จอร์แดน แวร์ตูร์, อมาดู ดิยาวาร่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – เฮนริค มคิทาร์ยาน, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – เอดิน เชโก้

แผนผังการเล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS เอเอส โรม่า

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

วิเคราะห์เกม
ปีศาจแดง ฟอร์มการเล่นทำได้ดีเยี่ยมคว้าชัยได้ 5 นัดติดจาก 6 นัดหลัง ก่อนที่จะเสมอในเกมล่าสุดหยุดสถิติเก็บชัยรวด แต่ยังไม่ปราชัยทีมใดมา 6 เกมแล้ว ส่วนผลงานในบ้านยังยอดเยี่ยม

โรม่า ผู้มาเยือน ผลงานดร็อปลงไปอย่างเห็นได้ชัด 3 เกมหลัง แพ้ถึง 2 เกม แถม 4 เกมหลังดีสุดแค่เสมอ และยังไม่กำชัยทีมใด้ได้จากการแข่งทั้ง 4 เกมที่ผ่านมา แต่สถิติในการไปเยือนถ้วยนี้ยังทำได้ดี โยซิวชัยไป 3 นัดหลัง แต่นัดนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีเกมรุกและรับที่หวังผลได้เสมอ และเป็นต่อในการเล่นในบ้าน และจะคว้าชัยเหนือทีมเยือนได้ก่อน

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 โรม่า

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment