" "
วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เชลซี VS เรอัล มาดริด 5 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เชลซี VS เรอัล มาดริด

5 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.
ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stamford Bridge

 

สภาพทีม เชลซี
เจ้าบ้าน สิงห์โตน้ำเงิน เชลซี เจ้าของอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก ของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่มี มาเตโอ โควาซิช ส่วน อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ต้องรอเช็คความพร้อมอีกที

คาดว่าเกมนี้ กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล น่าจะจัดทัพมาในระบบ 3-5-2 โดยจะส่ง จอร์จินโญ่, คริสเตียน พูลิซิช, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่เกมในลีกนัดที่แล้วเป็นตัวสำรองกลับมาประจำการในฐานะตัวจริง รวมถึง เบน ชิลเวลล์, ติอาโก้ ซิลวา, ติโม แวร์เนอร์ และ เมสัน เมาน์ ส่วน ไค ฮาแวร์ทซ์, ฮาคิม ซีเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, คูร์ท ซูม่า, รีซ เจมส์, แทมมี่ อบราฮัม และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ รอสลับปรับเปลี่ยนในการลงสนาม

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เชลซี (3-5-2) : เอดูอาร์ เมนดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาน์, เบน ชิลเวลล์ – คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์

สภาพทีม เรอัล มาดริด
ทีมเยือน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ซึ่งอยู่ในช่วงลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน นัดนี้ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ซีเนอดีน ซีดาน จะไม่มี ราฟาแอล วาราน ซึ่งได้รับบาดเจ็บรวมถึง ลูกัส บาซเกซ กับ ดานี่ การ์บาฆาล ต้องรอเช็คความฟิต แต่ เซร์คิโอ รามอส กับ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ หายจากอาการเจ็บและพร้อมลงช่วยทีม

การวางหมากในวันนี้น่าจะมาในระบบ 4-3-3 ประจำการโดย เซร์คิโอ รามอส กลับมาช่วยคุมเกมรับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส ซึ่งได้พักจากแมตช์ที่แล้วใน ลา ลีกา กลับมาลงตัวจริง รวมถึง วีนิซิอุส จูเนียร์, อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, มาเรียโน่ ดิอาซ, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ คาริม เบนเซม่า และ มาร์โก อาเซนซิโอ พร้อมสตาร์ทตัวจริง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – นาโช่ เฟร์นานเดซ, เอแดร์ มิลิเตา, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช – เอแด็น อาซาร์, มาร์โก อาเซนซิโอ, คาริม เบนเซม่า

แผนผังการเล่น เชลซี VS เรอัล มาดริด

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์เกม
เชลซี ผลงานในระยะหลังทำได้ดีกลับมาเข้าวินในนัดล่าสุด ทำให้ 5 เกมหลังชนะไป 3 นัด แม้ 4 นัดหลังจะเสมอถึง 2 นัด แต่ยังไม่ปราชัยทีมใดใน 5 เกมหลัง เกมรุกและรับผสานลงล็อค เกมเหย้าใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังดูทรงๆ

เรอัล มาดริด ผลงานช่วงหลังยังพอใช้ได้หลังเจ๊ามา 2 เกมติด ก่อนจะมากำชัยในนัดล่าสุด 6 เกมหลังสุดชนะเพียง 2 เกม และเสมอถึง 4 นัดใน 6 เกมหลัง เกมรุกและเกมรับยังพอมีประสิทธิภาพ แมตช์นี้ ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นดูสูสีกันมาก โอกาสที่จะออกผลเสมอมีสูงมาก

สกอร์ที่คาด
เชลซี 1-1 เรอัล มาดริด

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.cheerball.com/

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment