" "
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล
19 เมษายน 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 0.5/1
สนามแข่ง : Elland Road

ผัง ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกัน  ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล

 

สภาพทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด

ลีดส์ ผลงานถือว่ายอดเยี่ยมในระยะหลัง 3 นัดล่าสุดในลีกชนะรวด มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือเลือดฟ้า-ขาว นัดนี้จะไม่มี เลียม คูเปอร์ ซึ่งติดโทษแบน แต่ ปาสกาล สเตราค์ หรือ โรบิน ค็อก รอเป็นตัวเลือก ส่วน โรดรีโก้ โมเรโน่ และ ราฟินญ่า ต้องรอเช็คความพร้อมของร่างกาย ในรายของ แจ็ค แฮร์ริสัน จะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง

ผู้เล่นที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ – ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน ค็อก, เอซกาน อลิออสกี้ – แคลวิน ฟิลลิปส์ – เอลแดร์ คอสต้า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน – แพทริก แบมฟอร์ด

ผลงานล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด

ผลงาน ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

หงส์แดง ลิเวอร์พูล ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่มีเจ็บเพิ่มเติมหลังตกรอบในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก มา ส่วน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ โจ โกเมซ คือแข้งเดี้ยงหน้าเดิมที่ต้องพักยาว

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อาลีสซง เบ็คเกอร์ – เทรท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, แน็ท ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน – ติอาโก้ อัลกันตาร่า, ฟาบินโญ่, เจมส์ มิลเนอร์ – โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ดีโอโก้ โชต้า

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

 

วิเคราะห์บอล

ยูงทอง กำลังอยู่ในช่วงของความมั่นใจ นัดล่าสุดก็สามารถชนะหัวตารางอย่าง แมนฯ ซิตี้ มาได้ ส่วน ลิเวอร์พูล ฟอร์มในเกมลีกก็เริ่มกลับมาดูดีขึ้น ถ้าเทียบอาวุธกันแล้ว หงส์แดง ดูเป็นต่อมากกว่าและน่าจะบุกมาเก็บชัยไปได้

สกอร์ที่คาด

ลีดส์ ยูไนเต็ด แพ้ ลิเวอร์พูล 1-2

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment