" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล -vs- นิวคาสเซิ่ล วันที่ 18 มกราคม 2564

                                                                   

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก  

อาร์เซน่อล -vs- นิวคาสเซิ่ล

วันที่ 18 มกราคม 2564

เวลาแข่งขัน : 03.00 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ราคาบอล :อาร์เซน่อล ต่อ 1.25(-5)

 

แผนการเล่น

วิเคราะห์

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

วิเคราะห์

 

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เปิดบ้านเสมอในการแข่งขันนัดที่แล้ว คริสตัล พาเลซ 0-0 ในลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีความพร้อมมากที่สุด ที่จะลงสนาม แม้จะไม่มีนักเตะอย่าง คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็คซ้ายที่เป็นกำลังหลักเดี้ยงที่ได้รับอาการบาดเจ็บ สวนทางกับ กาเบรียล มากัลแญส ปราการหลังจอมแกร่งซึ่งหายเจ็บคืนทัพได้ตามปกติ คาดว่า อาร์เตต้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์ ยืนหน้าล่าสกอร์และใช้ บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ-โรว์ กับ ปิแอร์ ออบาเมย็อง โดยให้แนวรุก แดนกลางที่ให้แนวเป็นกำลังในสนาม

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-2-3-1)

แบร์นด์ เลโน่ – เอ็กตอร์ เบเญริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลแญส, ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ-โรว์, ปิแอร์ ออบาเมย็อง – อเล็กซ็องเดร ลากาแซตต์

 

วิเคราะห์

นิวคาสเซิ่ล อยู่ในความดูแล ของกุนซือ สตีฟ บรูซ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ เชฟฯยูฯ 0-1 ในลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพทีมล่าสุดเจอกับทีมในการแข่งขัน ก่อนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกตัวเก่ง ที่ติดโทษแบน จากการแข่งขันที่แล้ว ดังกล่าว ดังเช่นเดียวกับ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง กองหน้าสัญชาติฝรั่งเศสซึ่งตรวจพบเชื้อโควิด-19 คาดว่า บรูซ เตรียมจัดทัพในระบบ 5-4-1 ซื้อเกมรับ โดยมี คัลลั่ม วิลสัน ยืนหน้าล่าสกอร์เพียงลำพัง ขณะที่แดนกลางแพ็คแน่นส่ง มิเกล อัลมิร่อน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ กับ โชเอลินตอน คอยคุมจังหวะอยู่ด้านหลังทั้งหมด

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล  (5-4-1)

คาร์ล ดาร์โลว์ – เดอันเดร เยดลิน, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ฟาเบียน ชาร์, เคียแรน คลาร์ค, แม็ตต์ ริตชี่ – มิเกล อัลมิร่อน, เจฟฟ์ เฮนดริค, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, โชเอลินตอน – คัลลั่ม วิลสัน

วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทางด้านเจ้าบ้าน อาร์เซน่อล ที่เปิดบ้านรับนิวคาสเซิ่ล และเจ้า ยังไม่สามารถเก็บสามแต้มได้อีก งานนี้ต้องทำงานหนักอีก แล้ว เพราะการแข่งขันระยะหลังผลงานดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ด้วยการชนะ 3 จาก 4 หนท้ายแบบไม่แพ้ใคร (เสมอ 1) และซัดรวมกันทั้งสิ้น 8 ประตูเลยทีเดียวและยังได้ยาดี กลับมาเป็นตัวหลัก กาเบรียล มากัลแญส อาการหายทันมาช่วยทีมได้ทันเวลา เพิ่มแนวรับ ได้เหนียว ยิ่งกว่าเดิม ต่างจาก ลำ นิวคาสเซิ่ล งานนี้เจองานยาก เพราะขาดผู้เล่นหลัก สองแดนกลางตัวสำคัญ แถมฟอร์มในลีกตลอด 6 นัดท้ายก็ยังไม่ชนะใครสักครั้งเดียว (เสมอ 2, แพ้ 4) และโดนทะลวงแนวรับยับเยินร่วมๆ 11 เม็ด เชื่อว่าน่าจะต้านทานความเกรี้ยวกราดของเจ้าถิ่นไม่ไหว แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์ดีกว่า ฟันธง! จัดหนักทางไหน เอาใจช่วย ในการแข่งขันครั้งนี้

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com/

 

@footballmoment