" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ไบรท์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 15 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ไบรท์ตัน VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

15 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : The American Express Community Stadium

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม ไบรท์ตัน
เจ้าถิ่น ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 17 ในตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่ตกชั้นแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ นัดนี้เทรนเนอร์ เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะไม่มี ทาริก แลมป์เตย์, ฟลอริน อันโดนี่ และ โซลลี่ มาร์ช จากอาการบาดเจ็บ ด้าน ลูอิส ดังค์ กับ นีล โมเปย์ ติดโทษแบน ส่วน อดัม ลัลลาน่า รอประเมินความฟิตอีกที

การจัดแผนในวันนี้จะมาในระบบ 3-4-1-2 เตรียมส่ง โยแอล เวลท์มัน, ดาวี่ พรอพเพอร์, อารอน คอนนอลลี่, อีฟส์ บิสซูม่า, แดนนี่ เวลเบ็ค, เบน ไวท์, ปาสกาล กรอสส์ และ เลอันโดร ทรอสซาร์ ลงตัวจริง และยังมี อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, ยาคุป โมเดอร์, สตีเว่น อัลซาเต้, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์ กับ โฮเซ่ อิซเกียร์โด้ คอยเป็นกองหนุน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ไบรท์ตัน (4-4-1-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ – โยแอล เวลท์มัน, อดัม เว็บสเตอร์, เบน ไวท์, แดน เบิร์น – ดาวี่ พรอพเพอร์, ปาสกาล กรอสส์, อีฟส์ บิสซูม่า, เลอันโดร ทรอสซาร์ – อารอน คอนนอลลี่ – แดนนี่ เวลเบ็ค

ผลงานล่าสุดของ ไบรท์ตัน

 

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
ฟากผู้มาเยือน เวสต์แฮม เจ้าของอันดับ 6 ในตาราง ยังมีโอกาสในการลุ้นติด 1 ใน 4 เพื่อตั๋วไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดนี้กุนซือ เดวิด มอยส์ จะต้องรอเช็คความฟิตของ มานูเอล ลันซินี่ ส่วน เดแคลน ไรซ์, มาร์ค โนเบิล และ อาร์ตูร์ มาซัวกู หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมแล้ว

การจัดทัพในวันนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 เดแคลน ไรซ์ จะลงพร้อมกับ เจสซี่ ลินการ์ด, ปาโบล ฟอร์นัลส์, จาร์ร็อด โบเว่น, อิสซ่า ดิย็อป, อารอน เครสส์เวลล์, โทมัส ซูเซ็ก และ มิคาอิล อันโตนิโอ ส่วน เบน จอห์นสัน, ซาอิด เบนราห์ม่า, ดาร์เรน แรนดอล์ฟ, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, ไรอัน เฟรเดริคส์, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า และ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ คอยสลับปรับเปลี่ยน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ คูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ก, เดแคลน ไรซ์ – ปาโบล ฟอร์นัลส์, เจสซี่ ลินการ์ด, จาร์ร็อด โบเว่น – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุดของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์เกม
ไบรท์ตัน เจ้าบ้าน ฟอร์มการเล่นช่วงหลังยังดร็อปลงและเพิ่งปราชัยมาในนัดล่าสุด ทำให้ 6 เกมหลังพ่ายไปถึง 3 เกม และชนะแค่ 1 เกมเท่านั้นจาก 6 เกมที่ผ่านมา แต่ผลงานในบ้านยังพอรับได้อยู่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานการเล่นในระยะหลังยังไม่ดีเท่าไหร่และเพิ่งปราชัยมาอีกในเกมล่าสุด ส่งผลให้ 4 เกมหลัง พ่ายรวมกันถึง 3 เกม และสามารถที่จะคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 4 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานนอกบ้านยังทำได้ดี นัดนี้ ไบรท์ตัน ถึงศักยภาพจะเป็นรอง เวสต์แฮม แต่จะใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านยันเสมอเอาไว้ได้

สกอร์ที่คาด
ไบรท์ตัน 2-2 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment