" "
วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เชลซี VS อาร์เซน่อล 12 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เชลซี VS อาร์เซน่อล

12 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 02.15 น

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Stamford Bridge

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม เชลซี
เจ้าบ้าน สิงโตน้ำเงิน เชลซี เจ้าของอันดับ 4 ในตารางคะแนน กำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นดับเบิ้ลแชมป์ นัดนี้เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล จะไม่ได้ใช้งาน อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ มาเตโอ โควาซิช จากอาการเจ็บ ด้าน เมสัน เมาน์ กับ ติอาโก้ ซิลวา น่าจะได้พัก

การจัดแผนในวันนี้คาดว่าน่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 โดยจะส่ง ฮาคิม ซีเย็ค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, มาร์กอส อลอนโซ่, ติโม แวร์เนอร์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, จอร์จินโญ่, คริสเตียน พูลิซิช, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลงประจำการตัวจริง ส่วน ไค ฮาแวร์ทซ์, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์, แทมมี่ อบราฮัม และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็นตัวสนับสนุน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – ฮาคิม ซีเย็ค, คริสเตียน พูลิซิช – ติโม แวร์เนอร์

ผลงานล่าสุดของ เชลซี

 

สภาพทีม อาร์เซน่อล
มาดูความพร้อมของฝั่งทีมเยือน ทีมอันดับ 9 ในตารางยังพอมีโอกาสลุ้นจบอันดับ 7 เพื่อตั๋วยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดนี้กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มี กรานิต ชาก้า, ดาวิด ลุยซ์ และ ปาโบล มารี จากอาการบาดเจ็บ

การจัดทัพในวันนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 นำทัพโดย โธมัส ปาร์เตย์, คีแรน เทียร์นี่ย์, อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 4 แข้งสำรองจากเกมลีกนัดที่แล้วกลับมาประจำการและยังมี บูกาโย่ ซาก้า, ร็อบ โฮลดิ้ง, ดานี่ เซบายอส และ เอมิล สมิธ โรว์ ส่วน มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, เซดริก โซอาเรส, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, เอคตอร์ เบเยริน, วิลเลียน และ นิโกล่าส์ เปเป้ รอสลับปรับเปลี่ยน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – คัลลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, คีแรน เทียร์นี่ย์ – โธมัส ปาร์เตย์, ดานี่ เซบายอส – บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง – อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ผลงานล่าสุดของ อาร์เซน่อล

 

วิเคราะห์เกม
เชลซี ผลงานในภายหลังกำลังมาแรง 3 นัดล่าสุดคว้าชัยรวด ทำให้ 5 เกมหลังเข้าวินไปถึง 4 เกม และยังไม่ปราชัยทีมใดจาก 5 เกมที่ผ่านมา รวมถึงผลงานในบ้านที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม และเพิ่งชนะมาในนัดล่าสุด

ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ผลงานเริ่มดีขึ้นและเพิ่งเข้าวินมา 2 เกมหลัง ส่งผลให้ 5 เกมหลังชนะไป 3 นัด พร้อมคว้าได้ 10 แต้มจากการลงเล่น 5 เกมที่ผ่านมา ผลงานนอกบ้านเริ่มทำได้ดีขึ้น แต่นัดนี้ เจ้าบ้าน เชลซี ที่ฟอร์มการเล่นกำลังมาแรง และภาพรวมดูดีกว่าทีมเยือนอยู่มากพอสมควรจะสามารถบดเอาชนะไปได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด
เชลซี 2-1 อาร์เซน่อล

อ่านเพิ่มเติม >>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment