" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฟูแล่ม VS เบิร์นลี่ย์ 10 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ฟูแล่ม VS เบิร์นลี่ย์

10 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ฟูแล่ม ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Craven Cottage

วิเคราะห์บอลผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีม ฟูแล่ม
เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ทีมอันดับ 18 ที่ต้องเก็บชัยให้ได้เท่านั้นถ้าไม่อยากตกชั้นในโค้งสุดท้ายก่อนจบฤดูกาล นัดนี้กุนซือ สกอตต์ พาร์คเกอร์ จะไม่ได้ใช้งาน ทอม แคร์นี่ย์ กับ เทเรนซ์ คองโกโล่ ซึ่งเจ็บทั้งคู่ ส่วน รูเบน ลอฟตัส-ชีค กับ แฮร์ริสัน รีด ต้องรอประเมินความฟิตอีกที

คาดว่าเกมนี้กุนซือ สกอตต์ พาร์คเกอร์ น่าจะวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 โดยจะส่ง อเดโมล่า ลุคแมน, จอช มาย่า, แอนโทนี่ โรบินสัน, มาริโอ เลอมิน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, อีวาน คาวาเลโร่ และ บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด ลงประจำการ พร้อมกับ มาเร็ก โรดัก, เคนนี่ เตเต้, เดนิส โอดอย, ไมเคิ่ล เอคเตอร์ รอสอดแทรก

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ฟูแล่ม (4-2-3-1) : อัลฟงส์ อเรโอล่า – โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี่ โรบินสัน – มาริโอ เลอมิน่า, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า – อีวาน คาวาเลโร่, บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, อเดโมล่า ลุคแมน – จอช มาย่า

ผลงานล่าสุดของ ฟูแล่ม

วิเคราะห์บอล

 

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์
เบิร์นลี่ย์ เจ้าของอันดับ 17 ต้องการแค่แต้มเดียวเพื่อที่จะได้ยืนบนเวทีพรีเมียร์ลีกต่อไป และถ้าชนะในนัดนี้จะส่ง ฟูแล่ม ตกชั้นในทันที เกมนี้โค้ช ฌอน ไดช์ จะไม่มี ร็อบบี้ เบรดี้ กับ เควิน ลอง จากอาการเจ็บ ด้าน คริส วู้ด รอเช็คความฟิตอีกที

การจัดแผนในนัดนี้คาดว่าน่าจะมาในระบบ 4-4-2 อาจจะส่ง แอชลี่ย์ บาร์นส์ กับ เจย์ โรดริเกซ ลงตัวจริงพร้อมกับ ดไวท์ แม็คนีล, แจ็ก ค็อก, จอช บราวน์ฮิลล์, เบน มี, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ด้าน เบลีย์ พีค็อค-ฟาร์เรลล์, จอช เบนสัน, เดล สตีเฟ่นส์, เอริค ปีเตอร์ส, ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์, โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน เป็นตัวสนับสนุน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

เบิร์นลี่ย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป – แมทธิว โลว์ตัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – จอช บราวน์ฮิลล์, แจ็ก ค็อก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, ดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซ, แอชลี่ย์ บาร์นส์

ผลงานล่าสุดของ เบิร์นลี่ย์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เกม
ฟูแล่ม ฟอร์มในภายหลังย่ำแย่ 6 เกมหลังแพ้ไปถึง 5 นัด และคว้าแต้มได้แค่แต้มเดียวจากการลงเล่นใน 6 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานในบ้าน 4 นัดหลังสุดแพ้ทุกนัด ซึ่งถ้าแพ้ในนัดนี้อีกก็จะตกชั้นพรีเมียร์ลีกทันที

ฟากทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาเสียเลยและเพิ่มแพ้มาอีกในนัดล่าสุด ชนะได้แค่ 1 เกมจากการลงเล่น 5 เกมหลัง และพ่ายแพ้รวม 4 นัดจาก 5 เกมที่ผ่านมา ส่วนผลงานนอกบ้านยังพอถูๆไถ่ๆไปได้ แมตช์นี้ ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ภาพรวมยังดูดีกว่านิดหน่อยจะบุกมาแบ่งแต้มไปได้

สกอร์ที่คาด
ฟูแล่ม 1-1 เบิร์นลี่ย์

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment