" "
วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี 8 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี

8 พฤษภาคม 2564
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Etihad Stadium

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้
เจ้าบ้านเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่น 2020-2021 และคว้าถ้วยคาราบา คัพมาได้แล้วในแชมป์แรก แถมตอนนี้ก็เข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และอีกไม่กี่อึดใจก็จะได้แชมพรีเมียร์ลีกอีกสมัย นัดนี้เทรนเนอร์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะยังไม่ได้ใช้งาน จอห์น สโตนส์ ที่ติดโทษแบน

คาดว่าเกมนี้น่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 จะปรับเปลี่ยนหลายตำแหน่งโดยจะส่ง ชูเอา คันเซโล่, เบนฌาแม็ง เมนดี้, โรดรี้ เอร์นานเดซ, อายเมอริก ลาปอร์กต์, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ลงตัวจริงในนัดนี้ รวมถึง เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, รูเบน ดิอาส และ ริยาด มาห์เรซ ส่วน แบร์นาร์โด้ ซิลวา, แฟร์นานดินโญ่, ไคล์ วอล์คเกอร์, กาเบรียล เชซุส, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้, เฟร์ราน ตอร์เรส และ ฟิล โฟเด้น รอเป็นกองหนุน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ชูเอา คันเซโล่, รูเบน ดิอาส, อายเมอริก ลาปอร์กต์, เบนฌาแม็ง เมนดี้ – โรดรี้ เอร์นานเดซ, อิลคาย กุนโดกัน – ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง – เซร์คิโอ อเกวโร่

ผลงานล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

 

สภาพทีม เชลซี
สิงโตน้ำเงิน เจ้าของอันดับ 4 ในตาราง อยู่ในช่วงลุ้น 2 แชมป์จาก 2 รายการ นัดนี้เทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ยังไม่มี มาเตโอ โควาซิช รวมถึง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า รอประเมินความพร้อม

การวางหมากวันนี้น่าจะมาในระบบ 3-4-3-1 โดยจะส่ง คริสเตียน พูลิซิช, คูร์ท ซูม่า, รีซ เจมส์ และ มาร์กอส อลอนโซ่ ผนึกกับ เมสัน เมาน์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, จอร์จินโญ่ และ ไค ฮาแวร์ทซ์ ส่วน ติโม แวร์เนอร์, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, แทมมี่ อบราฮัม, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เบน ชิลเวลล์ และ ฮาคิม ซีเย็ค รอสลับปรับเปลี่ยน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลสนาม
เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ – คูร์ท ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, จอร์จินโญ่, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เมาน์, คริสเตียน พูลิซิช – ไค ฮาแวร์ทซ์

ผลงานล่าสุดของ เชลซี

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

บทวิเคราะห์

 

วิเคราะห์บอล
เรือใบ แมนฯ ซิตี้ ผลงานร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกลับมาเข้าวิน 2 เกมหลัง แถมเกมรับและรุกดูลงตัวหวังพึ่งพาได้เสมอ ส่งผลให้ 6 เกมหลังซิวชัยไป 5 เกม และแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 6 เกมหลัง เกมในบ้าน 3 เกมหลังแพ้ไป 2 นัด

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ผลงานระยะหลังทำได้ดีด้วยการกลับมาเข้าวิน 2 เกมหลังสุด พร้อมกับเกมรับที่แข็งแกร่งและเกมรุกที่หวังผลได้ ส่งผลให้ 4 เกมหลังคว้าชัยไป 3 เกม และเก็บได้ 10 แต้มจากการลงเล่น 4 เกมที่ผ่านมา และผลงานนอกบ้านถือว่าทำได้ดี แมตช์นี้ เจ้าบ้านถึงจะอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมแต่เชื่อว่าทีมเยือนจะยันเสมอไว้ได้

สกอร์ที่คาด
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เชลซี

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.gool.in.th/

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment