" "
วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 2 พฤษภาคม 2564

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

2 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01.30 น

ราคาบอล : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อ 1.5

สนามแข่ง : Tottenham Hotspur Stadium

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เจ้าบ้าน ยังมีโอกาสในการที่จะลุ้นติดท็อปโฟร์ในช่วงสุดท้ายเพื่อคว้าตั๋วไปยูฟ่า นัดนี้กุนซือชั่วคราว ไรอัน เมสัน ซึ่งได้รับหน้าที่แทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่เพิ่งโดนปลดไป จะยังไม่ได้ใช้งาน เบน เดวีส กับ แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ซึ่งยังเจ็บไม่หาย

การจัดทัพในวันนี้คาดว่า โค้ช เมสัน น่าจะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยจะใช้ โจวานี่ โล เซลโซ่, แกเร็ธ เบล และ ซน เฮือง-มิน สามประสานเกมรุกคอยสนับสนุนหัวหอกอย่าง แฮร์รี่ เคน

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส – แซร์จ ออริเยร์, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เซร์คิโอ เรกีลอน – ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – แกเร็ธ เบล, โจวานี่ โล เซลโซ่, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

 

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนทีมโหล่อันดับที่ 20 ซึ่งตกชั้นพรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนแล้ว นัดนี้กุนซือชั่วคราว พอล เฮคคิงบอตตัม มีลิสต์นักเตะเดี้ยงเพียบทั้ง ซานเดอร์ เบิร์ก, แจ็ค ร็อดเวลล์, แจ็ค โรบินสัน, คริส บาแช่ม, แจ็ค โอคอนเนลล์, บิลลี่ ชาร์ป และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่

การจัดทีมในวันนี้น่าจะมาในระบบ 3-5-2 โดยจะส่ง โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, จอร์จ บัลด็อก, จอห์น เอแกน, จอห์น ลุนด์สตรัม รวมถึง เดวิด แม็คโกลดริค, เอนด้า สตีเว่นส์ ลงตัวจริงในนัดนี้ส่วน แม็กซ์ โลว์ และ ริอาน บริวสเตอร์ นั่งสำรอง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : อารอน แรมส์เดล – อีธาน อัมปาดู, จอห์น เอแกน, เอนด้า สตีเว่นส์ – จอร์จ บัลด็อก, จอห์น ลุนด์สตรัม, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เบน ออสบอร์น – โอลิเวอร์ เบิร์ค, เดวิด แม็คโกลดริค

แผนผังการเล่น

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

ผลงานการพบกันของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 

วิเคราะห์เกม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ฟอร์มเริ่มกระเตื้องขึ้น หลังสดุดอยู่ไปหลายนัดก่อนหน้านี้ ก่อนกลับมาซิวชัยได้เป็นนัดแรกจากการลงเล่น 4 นัด ถึงแม้ว่า 6 นัดที่ผ่านมาจะชนะได้แค่ 2 นัด สถิติในบ้านถือว่าผลงานดี

ฟากทีมเยือน เพิ่งคว้าชัยได้เป็นนัดแรกหลังแพ้รวดมา 5 เกมติด และมีผลงานที่ยอดแย่มากในการไปเยือนโดยแพ้ถึง 6 เกมติดในการเล่นนอกบ้าน แมตช์นี้ ไก่เดือยทอง ทุกขุมกำลังดูเหนือกว่าเป็นอย่างมาก และสามารถจะเก็บชัยเหนือ ดาบคู่ ไปได้แน่นอน

แหล่งอ้างอิง>> https://cheerball.com/

อ่านข่าวสารเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment