" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส แซงต์ เอเตียน VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล ทีเด็ด ลีกเอิง ฝรั่งเศส
แซงต์ เอเตียน VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เวลาแข่งขัน : 03:00 น.

ราคาบอล : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Stade Geoffroy-Guichard

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

แซงต์ เอเตียน

ทีมเจ้าบ้านที่เปิดสนามต้อนรับ สำหรับการเล่นเมื่อคืนที่ผ่านมา ในรูปแบบของการครองบอล ถือว่าครองบอลน้อยกว่าทีมเยือนอย่างมาก แต่ในรูปของการป้องกัน ยังสามารถที่จะปกป้องกันบุก ได้ในหลายๆจุด ในการเล่นเป็นที่หน้าพอใจอย่างยิ่ง สามารถทำประตูให้กับทีมขึ้นนำไปก่อนในช่วงนาทีที่ 19 โดยการยิงของ Hamouma ในส่วนของการเล่นทั้งหมด ทั้งการจ่ายบอล การป้องกัน ถือว่าทำได้เป็นอย่างดี

แซงต์ เอเตียน (4-2-3-1)

นักเตะ: เชสซี่ มูแล็ง – มาติเยอ เดอบูชี่, ติโมเต้ โกล็อดเซียชซัค, ฮาโรลด์ มูคูดี้, มิเกล เตราโก้ – ลูกัส เชอร์น่า-ดูอัธ, เซย์ดู ยูสซุฟ – อาร์เนาด์ นอร์แด็ง, อาดีล อูชิช, เดอนีส์ บูอองก้า – โรแม็ง อามูม่า

ผลงานล่าสุด  แซงต์ เอเตียน

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ยังโชว์ฟอร์มได้ดีไม่มีเปลี่ยน ในเรื่องของการพบกันนั้น ทางฝั่งของทีมเยือนยังไม่แพ้ ให้กับทีมเจ้าบ้านในภาพรวมของเกมการแข่งขันเมื่อคืน หลังจากเสียประตูในช่วงแรก เพียงแค่ 3 นาทีก็สามารถกลับมาทำประตูตีเสมอได้ ด้วยการยิงของ Kean ที่สามารถทำสกอร์ให้ทีมตีเสมอในช่วงนาทีที่ 22 หลังจากนั้นมาก็บุกอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่สามารถเก็บสกอร์เพิ่มได้ จึงเสมอไปในการแข่งขันครั้งนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (4-3-3)

นักเตะ: เคย์ลอร์ นาวาส – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, มาร์กินญอส, เพรสแนล คิมเพมเบ้, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อิดริสซ่า ‘กาน่า’ เกย, อันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวร์รัตติ – อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ จูเนียร์, คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้

ผลงานล่าสุด  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล

ในส่วนของผลรวมการแข่งขันนั้น ทางฝั่งของเจ้าบ้านยังไม่สามารถชนะการแข่งขัน หลังเจอกันได้นั้นเอง สำหรับเจ้าบ้านยังไม่สามารถโชว์การทำประตูนำไปได้ รูปแบบของการครองบอลก็น้อยกว่าทีมเยือน สำหรับในส่วนของทีมเยือนนั้นถึงแม้จะมีการครองบอลที่สูง พร้อมทั้งการบุกอย่างต่อเนื่อง ก็ยังไม่สามารถที่จะทำสกอร์เพิ่มได้ เก็บคะแนนไปทีมละ 1 แต้ม

อ่านเพิ่มเติม    https://www.footballmoment.com/

@footballmoment