" "
วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ลูตัน ทาวน์ VS ร็อตเธอร์แฮม 4 พฤษภาคม 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
ลูตัน ทาวน์ VS ร็อตเธอร์แฮม
4 พฤษภาคม 2564

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : ร็อตเธอร์แฮม ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Kenilworth Road

สภาพทีม ลูตัน ทาวน์
นัดนี้ กุนซือ เนธาน โจนส์ นำทัพขึ้นมาอยู่กลางตารางและไม่มีการลุ้นถ้วยแชมป์ใดๆแล้วก่อนจบฤดูกาล เกมนัดล่าสุดเพ่งเปิดรังเหย้าแบ่งแต้มกับ มิดเดิลสโบรช์ มา 1-1 พลาดโอกาสทองช่วงครึ่งหลังเพราะ เจมส์ คอลลินส์ ยิงลูกโทษไม่เข้า อดได้สามแต้มไปอย่างน่าเสียดาย

การจัดทัพในวันนี้น่าจะมาในแผน 4-3-3 โดยจะส่ง เจมส์ บรี, ซอนนี่ แบร๊ดลี่ย์, ทอม ล็อคเกียร์, แดเนียล พ็อทท์ส ลงประจำการในเกมรับ ส่วน ลุค เบอร์รี่, เพลลี่ รัดด็อค, เกล็น เร คอยสนับสนุนเกมรุกในแดนกลางให้กับสามประสานในแดนหน้า เจมส์ คอลลินส์, เอลิจาห์ อาเดบาโย่, แฮร์รี่ คอร์นิค

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
ลูตัน (4-3-3) : ซิโมน สลูก้า – เจมส์ บรี, ซอนนี่ แบร๊ดลี่ย์, ทอม ล็อคเกียร์, แดเนียล พ็อทท์ส – ลุค เบอร์รี่, เพลลี่ รัดด็อค, เกล็น เร – เจมส์ คอลลินส์, เอลิจาห์ อาเดบาโย่, แฮร์รี่ คอร์นิค

 

สภาพทีม ร็อตเธอร์แฮม
ฟากทีมเยือน ร็อตเธอร์แฮม ของผู้จัดการทีม พอล วอร์น ล่าสุดเพิ่งเสมอแบ่งแต้มกับ แบล็คเบิร์น มา 1-1 ซึ่งเป็นแต้มสำคัญมากเนื่องจาก ร็อตเธอร์แฮม ยังอยู่ในโซนตกชั้นแต่ยังมีโอกาสลุ้นที่จะขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย และยังมีเกมการแข่งขันนัดตกค้างเหลืออยู่ ความพร้อมก่อนลงแข่งในนัดนี้จะไม่ได้ใช้งาน แม็ตต์ ครู๊กส์ ซึ่งติดโทษ แต่ยังมี เจมี่ ลินด์เซย์ รอเสียบ ที่เหลือไม่มีบาดเจ็บเพิ่มเติม

การวางหมากในวันนี้น่าจะมาในระบบ 5-3-2 โดยส่ง แม็ทธิว โอโลซุนเด้, ไมเคิ่ล อีฮีคเว่, แองกัส แม็คโดนัลด์, ริชาร์ด วูด, เวส ฮาร์ดดิ้ง คอยคุมเกมรับของทีม ส่วน เจมี่ ลินด์เซย์, เบน ไวล์ส, ดาเนียล บาร์ลาเซอร์ คอยผนึกเกมในแดนกลางเพื่อสนับสนุนหอกคู่อย่าง ไมเคิ่ล สมิธ กับ เฟร็ดดี้ ลาดาโป

นักเตะที่คาดการณ์ลงสนาม
ร็อทเธอร์แฮม (5-3-2) : จามาล แบล็คแมน – แม็ทธิว โอโลซุนเด้, ไมเคิ่ล อีฮีคเว่, แองกัส แม็คโดนัลด์, ริชาร์ด วูด, เวส ฮาร์ดดิ้ง – เจมี่ ลินด์เซย์, เบน ไวล์ส, ดาเนียล บาร์ลาเซอร์ – ไมเคิ่ล สมิธ, เฟร็ดดี้ ลาดาโป

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

สถิติการพบกัน

วิเคราะห์เกม
เจ้าบ้าน ลูตัน ทาวน์ ไม่มีรางวัลถ้วยให้ลุ้นแล้วก่อนจบฤดูกาล 5 เกมหลังสามารถที่จะเก็บแต้มไปได้ 11 แต้ม แล้วจะต้องมาพบกับทีมเยือน ร็อทเธอร์แฮม ที่กำลังหนีตาย แต่มีโอกาสรอดสูงที่จะตกชั้น และถ้าคว้าชัยในนัดนี้ไปได้ก็จะขึ้นอันดับมาอยู่ที่ 21 ซึ่งอยู่ในโซนเขียวและมีคะแนนเท่ากับ ดาร์บี้ แต่ลูกได้เสีย ร็อทเธอร์แฮม ดูดีกว่าแถมยังเหลือโปรแกรมการแข่งขันที่ตกค้างอยู่อีก แมตช์นี้ ทีมเยือนน่าจะเปิดเกมบุกใส่เจ้าบ้าน แต่ ลูตัน ทาวน์ ก็ไม่ได้เป็นรองอะไรมากนัก แมตช์นี้โอกาสในการแบ่งคนละ 1 แต้ม มีโอกาสเป็นไปได้สูง

สกอร์ที่คาด
ลูตัน เสมอ ร็อทเธอร์แฮม 2-2

 

แหล่งอ้างอิง>> https://www.thsport.com/

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment