" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอลวันนี้ ในศึกบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน VS โตริโน่

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เอซี มิลาน VS โตริโน่

9 มกราคม 2564

เวลาแข่งขัน : 02.45 น

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1

สนามแข่ง : ซานซีโร

แผนการเล่น

วิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

เอซี มิลาน

ทีมเจ้าบ้านที่ล่าสุดของสกอร์ ที่แพ้คาบ้านไปถึง 3-1 หลังเจอกับ ยูเวนตุส ในส่วนของนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ ที่ยังไงก็พลาดการแข่งในครั้งนี้อย่าง ฮาคาน ชัลฮาโนกลู , มัตเตโอ กับเบีย , อิสมาอิล เบนนาเซอร์ , อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส , ราเด้ ครูนิช , อิบราฮิโมวิช , อันเต เรบิช ในการแข่งครั้งนี้ก็ได้ นักเตะที่พร้อมลงสนามอย่าง  โตนาลี่ ที่พ้นโทษหลังโดนแบนการแข่ง ที่พร้อมจะทำประตูตั้งแต่นาที่แรกของเริ่มการแข่งขัน

แผนการเล่น (4-2-3-1)  

 นักเตะ: จานลุยจิ ดอนนารุมม่า – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ – ซามู กาสตีเยโฆ, บราอิม ดีอาซ, เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ – ราฟาเอล เลเอา

ผลงานล่าสุด  เอซี มิลาน

โตริโน่

ในการมาเยือนในครั้งนี้ ความพร้อมของทีมถือว่าดีเลย แต่ด้วยรูปแบบของการจัดทีม ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ของทีมอยู่ หลังในนัดการแข่งขัน 5 แมตช์ทั้งหมด ยังชนะมาได้เพียงแค่ 1 ครั้งเท่านั้น ทางด้านกุนซือ  จามเปาโล ที่ได้จัดรูปแบบทีมใหม่ เพื่อในการลงศึกครั้งนี้  พร้อมที่จะเน้นแนวทั้งรับเป็นหลัก รอจังหวะที่เจ้าบ้านเผลอ พร้อมที่จะเดินหน้าทำประตู

แผนการเล่น (3-5-2)   

 นักเตะ: ซัลวาตอเร่ ซิริกู – อาร์มานโด้ อิซโซ่, ลีอานโก้, เกลยซอน เบรแมร์ – เมอร์กิม วอยโวด้า, ซาซ่า ลูคิช, โตมาส รินคอน, คาโรล ไลเน็ตตี้, ริคคาร์โด้ โรดริเกซ – ซิโมเน่ แวร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด  โตริโน่

วิเคราะห์บอล

ทางเจ้าบ้านยังคงได้เปรียบ เรื่องของแบบแผนการจัดทัพ ถึงแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บของนักเตะ ที่ค่อนข้างมากพอสมควร แต่ก็ไม่น่าเป็นปัญหาใหญ่ ในการเจอทีมท้ายตาราง ในส่วนของทางทีมเยือน ถึงแม้ว่ามีความฟิตของนักเตะที่มากพอ แต่ด้วยศักยภาพของตัวนักเตะ ซึ่งไม่แน่อาจจะสู้ไม่ได้ พร้อมในแมตช์นี้ ยังไม่สามารถบุกขึ้นถึงปราการหลังเจ้าบ้านก็ได้ สกอร์ที่น่าจะเกิดขึ้น 3-1

อ่านเพิ่มเติม  https://www.footballmoment.com/ 

@footballmoment