" "
ข่าวบอล

วิลล่า กินแห้วหลัง อดีตกุนซือเชลซี เมินรับงานคุมทีมต่อจาก เจอร์ราร์ด

อดีตโค้ชสิงห์บลู ตอบชัดไม่สนใจคุม สิงห์ผงาด แทน เจอร์ราร์ด

ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีการออกมารายงานว่า อดีตผู้จัดการทีมเชลซี โธมัส ทูเคิ่ล ที่แม้ตอนนี้เขากำลังอยู่ในสถานว่างงานอยู่นั้น แต่เขาก็ไม่มีความสนใจที่จะรับช่วงต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด และขึ้นเป็นนายใหญ่ให้กับทีม แอสตัน วิลล่า ในเวลานี้ หลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ดเพิ่งจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปแบบสดๆร้อนๆ ทั้งนี้สำหรับการสั่งเด้งแบบฟ้าผ่าของตำนานนักเตะทีมลิเวอร์พูล นั้นก็ทำเอาใครหลายคนไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากเท่าไหร่นัก

เพราะเนื่องจากว่าผลงานของทีมสิงห์ผงาด มีความย่ำแย่และไม่คงเส้นคงวาเลย ในฤดูกาลนี้ และในเกมล่าสุดที่ผ่านมา พวกเขาก็เพิ่งจะพ่ายให้กับฟูแล่ม แบบขาดลอด 0-3 อีกด้วย ทำให้เกมนัดดังกล่าว เป็นเกมชี้ชะตาของสตีวี่ เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของแอสตัน วิลล่า คนต่อไปนั้น หลายคนก็รอลุ้นกันอยู่ไม่น้อยว่าจะเป็นกุนซือคนไหนที่จะขึ้นมากุมบังเหียนแทน และเมื่อไม่นานมานี้ ทูเคิ่ล ก็ได้กลายเป็นหนึ่งในกุนซือที่ตกเป็นข่าวกับวิลล่า

และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขายังไม่ขอรับโอกาสนี้ และในขณะเดียวกันบางสื่อก็ได้ออกมารายงานว่า ทูเคิ่ลไม่ได้มีความสนใจต่อให้ค่าจ้างจะเป็นเงินก้อนใหญ่แค่ไหน ก็ตาม อีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment