" "
บทความ

ล็อบบี้ ภูมิใจ หลัง ชาร์ลี ลงสนามให้ทีม แมนยู

ล็อบบี้ พ่อของ ชาร์ลี ภูมิใจ ที่ได้เห็นลูกชายลงสนามกับ ปีศาจแดง

พ่อที่ภาคภูมิใจที่สุดในโลกนี่เป็นคำที่ ล็อบบี้ ซาเวจ และคอมเม้นเตเตอร์ชื่อดังกล่าว หลังลูกชายตัวเอง ชาร์ลี ซาเวจ ได้ลงสนามในเกมอาชีพกับ แมนยู เป็นครั้งแรกในขณะที่ตัวเขาเคยมีโอกาสแต่ตอนนั้นทำไม่สำเร็จ ลูกสามารถทำในสิ่งที่พ่อทำไม่สำเร็จ ไม่มีใครมีความสุขได้มากกว่าพ่อแล้วนี่เป็นคำกล่าวของ ซาเวจ หลังจากลูกชายโชว์ฟอร์มได้โครตดีในเกมปรีซีซั่นครั้งนี้ จนลูกชายของเขาเริ่มจะเป็นที่รู้จักและจับตามองของแฟนแมนยู ไปแล้ว ดังนั้นวันนี้ขจะขอพาไปทำความรู้จักกับทั้งสองให้มากขึ้นไปอีก

เรื่องราวการสานฝันให้คุณพ่อจากเด็กผีแดงแววดีที่มีชื่อว่า ชาร์ลี ซาเวจ โดยอันดับแรกเขาต้องพูดถึงคุณพ่อเขาก่อนครับ ล็อบบี้ ซาเวจ เป็นอดีตนักเตะที่พอมีชื่ออยู่พรีเมียร์ลีกอังกฤษในยุคปลายยุค 90 ผู้คนมักจะจดจำเขาในฐานะมิดฟิลด์สายบู๊ดุดัน เล่นให้กับทีมระดับกลางอย่างเบอร์มิงแฮม แต่หลายคนอาจจะลืมไปแล้วว่า ล็อบบี้ เคยอยู่กับแมนยูฯ มาก่อน แต่ไม่ได้มีโอกาสเลือกชุดใหญ่นั้นเสมือนเป็นตราบาปสิ่งสำคัญที่ ล็อบบี้ ทำไม่สำเร็จแต่ไม่น่าเชื่อว่าในวันหนึ่งจะมีคนมาสานฝันแทนเข้าผ่านนามสกุล ซาเวจ

แปะหลังเสื้อปีศาจแดง ลงสนามในเกมอาชีพใด้สำเร็จและคนคนนั้นก็คือชาร์ลี ซาเวจ ลูกชายของเขา ชาลี ได้รับดีเอ็นเอ ความรักในฟุตบอลมาจากคุณพ่อ เขาเริ่มฝึกกับทีมเยาวชนปีศาจแดงตั้งแต่วัย 5 ขวบกว่าจะเติบโตขึ้นไประดับใหญ่ขึ้นเรื่อยๆแต่ทว่าชีวิตนี้อะคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่ได้ต่างอะไรจากคุณพ่อชาลี เขาไม่ใช่ดาวรุ่งที่โดดเด่นอะไรไม่เคยถูกยกให้เป็นวันเดอร์คิดแล้วก็เคยเกือบถูกเขี่ยออกจากทีมอยู่หลายครั้ง แต่ทว่าคุณพ่ออย่าง ล็อบบี้ รู้และมีประสบการณ์เป็นอย่างดีที่ว่าต้องทำอย่างไรถึงจะพาลูกชายก้าวข้ามจุดนี้ไปได้ เขาคอยซัพพอร์ตและคอยให้กำลังใจพร้อมซบตอนมีน้ำตา

เขาผลักดันลูกชายทุกอย่าง ในทุกย่างก้าวเพื่อให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่เขาไม่เคยทำได้เริ่มจากการที่ชาลีได้รับสัญญาอาชีพกับแมนยูฯในเดือนเมษายนปี 2021 และเขาก็เริ่มเห็นความปราบปลื้มของ ซาเวจ ผู้เป็นพ่อที่ยืนยิ้มแฉ่งถ่ายรูปกับลูกชายตอนเซ็นสัญญาไปหลายแฉะ จากนั้นในช่วงปลายปี 2021 เขาและลูกชายได้พบกับโมเมนต์อันยิ่งใหญ่ที่สุด จะจดจำไปตลอดชีวิตนั่นคือเกม ยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก ระหว่างแมนยู กับยังบอยส์ เบิร์น ทาง ร็อบบี้ ซาเวจ บรรยายสดในช่อง บีที สปอร์ต ได้เห็นลูกชายของเขากำลังจะลงสนามในเกมชุดใหญ่ปีศาจแดง ครั้งแรกซึ่งเขามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก แต่นี่เขาบอกว่าเป็นการเริ่มต้นของลูกชาย ชาร์ลี ซาเวจ ยังต้องพิสูจน์ตนเองต่อไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment