" "
ข่าวบอล

ลูกผู้ชายตัวจริง! เป๊ป ออกมายอมรับผิดพร้อมขอโทษ เจอร์ราร์ด 

เป๊ป สำนึกผิดโทรขอโทษ เจอร์ราร์ด ที่พาดพิงถึง

ข่าวบอลล่าสุด มีรายงานว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้ดูแลทีมเรือใบสีฟ้าได้พยายามที่จะติดต่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตนักเตะของสโมสรลิเวอร์พูล เนื่องจากรู้สึกอับอายที่ได้พูดจาพาดพิงถึงทางด้าน อดีตนักเตะหงส์แดง จากการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดจากอารมณ์ที่ไม่คงที่ของกุนซือชาวสเปน เพราะข่าวที่มีมาอย่างต่อเนื่องและปัญหาที่เกิดขึ้นกับทีมเรือใบสีฟ้าจากการถูกตั้งข้อหาในเรื่องของกฏไฟแนนซ์เชียลเพลย์ 

สำหรับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก เจ้าของสนามเอติฮัด สเตเดี้ยม กำลังจะได้รับโทษสถานหนักถึงขั้นปรับให้ตกชั้นหรือไม่ ทางด้านของกุนซือใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงมีความมั่นใจในบอร์ดผู้บริการของสโมสรแมนซิตี้ ว่าไม่ได้โกหกในเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน และการที่กุนซือชาวสเปนได้พูดจาพาดพิงไปถึงเจอร์ราร์ดที่เคยลื่นล้ม เมื่อปี 2014 และทีมเรือใบคว้าแชมป์ได้ในปีนั้น 

ทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมายอมรับผิดในการกระทำดังกล่าว เรื่องของการพาดพิงอดีตนักเตะกองกลาง เจอร์ราร์ด เมื่อครั้งที่ให้สัมภาษณ์ไปด้วยแรงอารมณ์และรู้สึกละอายใจ และพยายามที่จะติดต่อไปหาอดีตนักเตะกองกลางอย่าง เจอร์ราร์ดเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัวแล้ว ซึ่งทางด้านของ กวาร์ดิโอล่า รู้สึกอับอาย พร้อมทั้งยังอยากขอโทษ เจอร์ราร์ด และขอโทษ อเล็กซ์ ผู้เป็นภรรยาและครอบครัวของเขาด้วย

สำหรับทางด้านของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยส่วนตัวนั้นเขารู้สึกยกย่องเจอร์ราร์ด และกลายเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกละอายใจ เมื่อต้องกลายเป็นทาสอารมณ์และคำพูด หลังจากที่ไม่สามารถควบคุมความรู้สึกของตนเองเอาไว้ได้ ทั้งที่อยู่ในวงการของอาชีพนี้ ซึ่งเป๊บได้ออกมากล่าวขอโทษและยอมรับผิด เรื่องการคอมเมนต์แบบโง่ๆนั้น อย่างละอายใจที่สุด ข่าวแมนซิตี้ข่าวบอลนอกวันนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment