" "
ข่าวบอล

ลียง เตรียมสอย อัซมูน เติมเกมรุกต้นปีหน้า

โอลิมปิก ลียง พร้อมยื่นคว้าตัว อัซมูน มาเข้าทีมเสริมคม

สื่อกีฬาชื่อดังแดนน้ำหอม ได้เปิดเผยว่า สโมสร โอลิมปิก ลียง ยังคงมีความพยายามที่จะคว้าตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าทีมชาวอิหร่านจากสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไม่สามารถคว้าดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมได้ สโมสร โอลิมปิก ลียง อาจจะต้องพลาดใช้แนวรุกของทีมหลายรายที่ต้องเดินทางไปร่วมแข่งขันกับทีมชาติในโปรแกรม แอฟริกัน เนชั่นส์คัพ ในช่วงต้นปีหน้านี้

ซึ่งจะมี อิสลาม สลิมานี่ ตีโน่ คาดาเวเร่ และ คาร์ล โตโก เอก็อมบี้ สโมสร โอลิมปิก ลียง จึงจำเป็นต้องหากองหน้ารายใหม่เพื่อเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะที่จะเปิดในต้นปีหน้า โดยทาง สโมสร โอลิมปิก ลียง มีแผนยื่นข้อเสนอไปให้กับสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จำนวน 7 ถึง 8 ล้านยูโร เพื่อขอคว้าตัว ซาร์ดาร์ อัซมูน มาร่วมทีม

สำหรับสัญญาปัจจุบันของ ซาร์ดาร์ อัซมูน กับสโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมา สโมสร เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ได้เคยปัดข้อเสนอจำนวน 15 ล้านยูโรของสโมสร โอลิมปิก ลียง ที่ได้ยื่นเข้ามา เนื่องจากทางสโมสรยังหานักเตะใหม่มาแทนที่ของ ซาร์ดาร์ อัซมูน ไม่ได้ทันเวลาจึงไม่ปล่อยตัวเขาออกจากทีมไป

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment