" "
ข่าวบอล

ม้าลาย รับเงินเนาะๆ หลังผีแดง ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา โรนัลโด้

“ม้าลาย” ได้เงินค่าตัวนักเตะดาวยิง “โรนัลโด้” 25 ล้านยูโร แลกอิสระ

สโมสรยูเวนตุส ต้องเสียดาวยิง ศูนย์หน้าแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แบบถาวรกู่ไม่กลับ เมื่อทัพปีศาจแดง ยอมควักเงินจ่ายค่าฉีกสัญญา ปีสุดท้ายที่เพิ่งเซ็นต์ได้ไม่ถึง 3เดือนด้วยเงินจำนวนสูงกว่า 25 ล้านยูโร ให้กับกองหน้านักเตะ ได้เป็นอิสระแล้ววันนี้ หลังจากเกิดเหตุ ถูกวางให้เป็นตัวสำรอง จากกุนซือคนใหม่ ของทีมม้าลาย สโมสรยูเวนตุส โดยหันกลับไปที่ทีมดัง ปีศาจแดง ถิ่นเก่าคนคุ้นเคย อีกทั้งพบกับนักเตะดัง พร้อมกับการขึ้นป้าย ต้อนรับกันแบบสุดยิ่งใหญ่ อลังการกันเลยทีเดียว

กลายเป็นเรื่องโอ้ละพ่อ ที่เกิดขึ้นเมื่อเอเย่นต์ นักเตะคนดังเดินหน้าไปเจรจา กับทางทีม เรือใบสีฟ้า  เรื่องการย้ายสโมสรเข้า สู่สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คราวแรกดูเหมือนจะเป็นไปได้ดี เพราะทางทีมดังปีศาจแดง ไม่ได้คิดจะพากองหน้า เข้าร่วมทีมสโมสรแมนเชสเตอแร์ ยูไนเต็ด โดยทางซุปเปอร์สตาร์เมืองตูริน เกิดอาการที่เรียกได้ว่า เก็บของออกจากล็อคเกอร์เรียบ และเอ่ยร่ำลาเพื่อร่วมทีม แบบมาเร็วเคลมเร็ว ชั่วพริบตาก่อนจะหายไป และทีการเซ็นต์สัญญากับทาง สโมสนยูเวนตุสทันที ในตอนเข้าวันที่ 28สิงหาคม หลังจากที่ทางด้าน ทีมดังม้าลาย ออกมาประกาศว่า อยากได้นักเตะดัง ให้จ่ายค่าฉีกสัญญา 25ล้านยูโร

และทางด้านของ ทีมดังเรือใบล่มทันที เพราะมองแล้วไม่คุ้ม กับการจ่ายเงินค่าฉีกสัญญานักเตะดัง ที่มีอายุสัญญาไม่ถึง 1ปี นับว่าเป็นโอกาสม้ามืดทันที เมื่อทีมดังปีศาจแดง มาเร็วเหมือนผีจริง การวาร์ปมาที่เมืองตูริน พร้อมเงินกองที่ 25ล้านยูโรทันที เพื่อรับนักเตะเก่ากองหน้าเดิม ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส กลับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในทันทีอีกครั้ง เรียกได้ได้ว่า ตาค้างกันทั้งโลก กับการวางเงินเร็ว เพียงแค่ทีมเรือใบล่ม ไม่ถึงเวลา 24ชั่วโมงอีกด้วย ปัจจุบันทางด้าน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลายเป็นอดีตนักเตะ สโมสรยูเวนตุสแล้ว เป็นนักเตะป้ายแดง ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้วปัจจุบันนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment