" "
ข่าวบอล

ม้าลาย ยืดเวลาให้ ดีบาล่า ได้พักฟื้นร่างกาย

ยูเวนตุส ให้ ดีบาล่า พักฟื้นร่างกายรอกลับมาลงสนามอีกครั้งปลายเดือน

สโมสร ยูเวนตุส ยืดเวลาให้กับ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงสัญชาติอาร์เจนตินาสำหรับฟื้นฟูร่างกายเรียกความพร้อมกลับมาให้เต็มร้อย ส่วนทาง มัตไตส์ เดอ ลิคต์ แนวรับชาวเนเธอร์แลนด์ของทีม ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บที่รุนแรง สโมสร ยูเวนตุส คืนฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะรวดในเกมลีกติดต่อกันถึง 4 นัด ล่าสุดเพิ่งเปิดรังเฉือน สโมสร โรม่า ด้วยสกอร์ 1-0 ในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ยอดกุนซือใหญ่ของทีม มีความหวังที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับแข้งในทีมเริ่มทะยอยหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนาม เพราะว่าจะเจอศึกหนักในเกมลีกถัดไปที่จะต้องพบกับ สโมสร อินเตอร์ มิลาน สำหรับ เปาโล ดีบาล่า อาจจะฟิตร่างกายจนสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังพักเบรกทีมชาติในช่วงปลายเดือนนี้ แต่ว่านักเตะทำได้แค่เพียงซ้อมคนเดียวเท่านั้น และนักเตะไม่ได้มีรายชื่อลงสนามในเกมพบกับ โรม่า เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยสื่ออิตาลีได้เปิดเผยว่า เปาโล ดีบาล่า ยังต้องใช้ระยะเวลาสำหรับเรียกความฟิตของร่างกายให้กลับมาเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำให้นักเตะต้องพลาดลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และชวดลงสนามในเกมลีกนัดที่เจอกับ อินเตอร์ มิลาน ในเกมสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้อีกด้วย โดยสื่อคาดการณ์เอาไว้ว่า นักเตะจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ หรืออาจจะเป็นเกมที่พบกับ สโมสร ซาสซูโอโล่ ในเกมกลางสัปดาห์หน้าก็เป็นไปได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment