" "
ข่าวบอล

มิลาน ให้ความสนใจกองหน้า แบล็คเบิร์น เสริมแนวรุก

ปีศาลแดงดำ เตรียมคว้าตัวดาวยิงแบล็คเบิร์น ร่วมทีม

เอซี มิลาน กำลังตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังแอบเล็ง เบน เบรเรตัน ดิอาซ ศูนย์หน้าของ แบล็คเบิร์น อย่างใกล้ชิดหลังกองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ เหลือสัญญาเพียง 12 เดือน ในถิ่นอีวู้ด พาร์ค อย่างไรก็ตาม เบรเรตัน ดิอาซ เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เอฟเวอร์ตัน และ ฟูแล่ม ช่วงตลาดรอบแรก โดยช่วงนั้น บียาร์เรอัล พร้อมทั้ง เซลต้า บีโก้ 2ทีมดังแห่งลาลีกา ก็สนใจในตัวนักเตะเช่นกัน

แต่สุดท้ายแล้วนักเตะก็เลือกที่จะอยู่กับ แบล็คเบิร์น ต่อไป ทั้งนี้สื่อดังระบุว่า อาจจะมีการแย่งชิงตัวของ เบรเรตัน ดิอาซ ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่งเบรเรตัน ดิอาซ จ่อเป็นนักเตะไร้ค่าตัวในหน้าร้อนปีหน้านี้ และปีศาจแดงดำ ก็เล็งเขาเป็นเป้าหมายต่อไป ทั้งนี้ พลพรรค รอสโซเนรี่ มีความกระหายที่อยากเสริมแดนหน้าในปี 2023 โดยดาวยิงที่ทีมมีอย่างคือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ได้มีอายุ 36 ปีเเข้าาไปแล้ว

ในขณะเดียวกัน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก็ปาเข้าไป 41 ปีแล้ว และกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัว จากอาการบาดเจ็บหนักอยู่ ทั้งนี้ปีศาจแดงดำ เพิ่งซื้อตัวดิว็อก โอริกี้ มาแบบฟรีเอเยนต์ แต่ตำนานศูนย์หน้าของหงส์แดง ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มแจ้งเกิดได้เลย แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บเข้ามารบกวน

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment